Vòng đeo tay thông minh nhận thông báo từ smartphone

Vòng đeo tay thông minh nhận thông báo từ smartphone

Tắt chuông và nhận các thông báo từ điện thoại thông minh thông qua một chiếc vòng đeo tay thông minh đầy màu sắc và thời trang. Điều này đã trở thành hiện thực với vòng đeo tay bảy sắc cầu vồng Embrace+.
 Tắt chuông và nhận các thông báo từ điện thoại thông minh thông qua một chiếc vòng đeo tay thông minh đầy màu sắc và thời trang. Điều này đã trở thành hiện thực với vòng đeo tay bảy sắc cầu vồng Embrace+.

Theo trang tin Cnet, điện thoại không phải lúc nào cũng tiện dụng, nhất là những khi chúng ta để chúng ở phòng khác hoặc cất trong ba lô khi đi đường. Khi đi trên đường, thay vì vội vàng tìm chiếc smartphone của mình để nhận thông báo, chúng ta bây giờ hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc vòng đeo tay thông minh Embrace + và nhận thông báo ngay trên cổ tay mình.
Các thông báo có thể được tùy biến cho các cuộc gọi đến, tin nhắn và các cảnh báo từ các ứng dụng khác. Ví dụ, bạn trai của bạn có thể nhấp nháy màu xanh lá cây và mẹ của bạn có thể nhấp nháy màu đỏ. Một cảnh báo lịch có thể nhấp nháy màu vàng. Bạn thậm chí không cần phải nghe điện thoại để biết ai đang gọi. Chúng ta cũng có thể thiết lập cho nó để cảnh báo khi mức pin xuống thấp hoặc nhận thông báo cập nhật từ các mạng xã hội.

Embrace + đang thu hút đầu tư qua hệ thống gây quỹ Kickstarter để đưa những vòng đeo tay thông minh của công ty vào sản xuất hàng loạt. Vòng đeo tay sẽ có ba hình dạng khác nhau với mức giá cam kết là 49 USD, khoảng hơn 1 triệu đồng. Embrace + tương thích với Android và iOS qua kết nối Bluetooth, cho phép người dùng thiết lập màu sắc đặc biệt để phù hợp với từng loại cảnh báo. Ứng dụng này cũng cho phép bạn thiết lập chế độ nhấp nháy, thời gian nhấp nháy, độ sáng và độ rung.

Sản phẩm dự kiến sẽ có một tuổi thọ pin 10 ngày với mức trên 100 thông báo mỗi ngày. Nhóm phát triển của Embrace+ cũng đang nghiên cứu để vòng đeo tay có khả năng chống thấm nước, do đó người dùng có thể vừa tắm vòi sen mà vẫn nhận được thông báo.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây