Optimus G chính thức được bán tại Việt Nam, giá 12,5 triệu đồng

Optimus G chính thức được bán tại Việt Nam, giá 12,5 triệu đồng

Đây là một trong số những smartphone khủng sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam trong tháng 3 này cùng với HTC One, Xperia Z, Xperia ZL và Huawei Ascend Mate.
Tối ngày hôm qua tức ngày 7/3, siêu phẩm smartphone Optimus G đã chính thức được LG công bố bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 12,5 triệu đồng. Đây là một trong số những smartphone khủng sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam trong tháng 3 này cùng với HTC One, Xperia Z, Xperia ZL và Huawei Ascend Mate.
Ra mắt vào thời điểm cuối năm 2012, Optimus G ngay lập tức gây chú ý với làng công nghệ thế giới với cấu hình siêu mạnh bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro SoC (APQ8064) tốc độ 1,5 GHz cùng dung lượng RAM khủng tới 2 GB và màn hình True HD IPS PLUS 4,7 inch độ phân giải 768x1.280 pixel.
Thiết kế của Optimus G khá cứng cáp, nam tính với các cạnh vuông vắn nhưng lại không hề thô cứng bởi rìa máy của Optimus G là viền kim loại sáng bóng khá đẹp. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối cho cảm giác cầm chắc chắn thời lượng pin của Optimus G là 2.100 mAh. Trong khi đó, mặt sau của máy là camera cũng "bá đạo" không kém với độ phân giải lên đến 13 megapixel cùng đèn LED trợ sáng.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây