Lễ công bố Galaxy S IV sẵn sàng tại Times Square

Lần đầu tiên trình làng smartphone thuộc dòng Galaxy S tại Mỹ, Samsung đã quyết định tường thuật trực tiếp sự kiện vào tối 14/3 tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ).
Lần đầu tiên trình làng smartphone thuộc dòng Galaxy S tại Mỹ, Samsung đã quyết định tường thuật trực tiếp sự kiện vào tối 14/3 tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ).

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S IV tại rạp Radio City Music Hall, đồng thời phát trực tiếp hình ảnh trên YouTube và ở Times Square. Hiện một số biển quảng cáo về lễ công bố đã bắt đầu xuất hiện tại quảng trường này.

Galaxy S IV được cho là sẽ có màn hình Full HD 4,99 inch, bộ nhớ lên đến 64 GB, RAM 2 GB, camera 13 megapixel, Android 4.2.2 trong khi thông tin về vi xử lý vẫn chưa thống nhất. Sản phẩm này đang thu hút sự chú ý rất lớn, như mỗi hình ảnh liên quan đến sự kiện được Samsung đăng lên Twitter đều nhanh chóng được chia sẻ lại hàng trăm lần chỉ sau vài tiếng.

Trong khi đó, trang BGR phát tán một số ảnh chụp màn hình cho thấy thiết bị đang rất được chờ đón này sẽ tích hợp tính năng nhận diện chuyển động của mắt Smart Scroll, tức khi ánh mắt của người dùng nhìn xuống cuối máy, hệ thống sẽ tự động cuộn để hiển thị các thông tin tiếp theo. Một tính năng khác là Smart Pause - dừng phát video khi hệ thống nhận thấy đầu của người sử dụng quay đi chỗ khác.





Smartphone này được đồn là có 2 tính năng thú vị Smart Scroll và Smart Pause.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây