MakerBot tung ra bộ kit in vỏ 3D cho Nokia Lumia 820 và 520

MakerBot tung ra bộ kit in vỏ 3D cho Nokia Lumia 820 và 520

Bạn cảm thấy phiền toái khi phải chạy ra cửa hàng mua một chiếc vỏ mới cho điện thoại thông minh của mình? Hay bạn là người thích chiếc điện thoại của mình trở nên độc và không "đụng hàng"? Nếu bạn là một người sử dụng điện thoại Lumia thì điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn với một chiếc máy in 3D của MakerBot.
 Theo tạp chí Laptopmag, Nokia và MakerBot đã chính thức ra mắt bộ công cụ triển khai đi kèm với máy in 3D MakerBot Replicator 2 cho phép in 3D lên vỏ điện thoại. Tuy nhiên, bộ công cụ này không hỗ trợ cho tất cả dòng máy Lumia chạy Windows Phone 8 mà Nokia mới phát hành, kể cả chiếc AT&T Lumia 920 hàng đầu. Chỉ những người dùng Lumia 820 và 520 mới có được "đặc quyền" này.

Đối với Lumia 820 thì thông tin này không có gì là mới mẻ bởi cách đây một tháng Nokia đã tiết lộ sẽ sử dụng công nghệ in 3D cho vỏ của Lumia 820 nhưng không đề cập đến công nghệ này trên Lumia 520.
 Cả MakerBot và Nokia sẽ chứng minh công nghệ này tại MWC Barcelona. Giám đốc điều hành MakerBot ông Bre Pettis cho biết :"Nokia cung cấp các thông số kỹ thuật của Lumia 820 và MakerBot tối ưu hóa việc in ấn bằng Replicator 2 trên cơ sở này". Ông này còn khẳng định thêm: "Nó sẽ là một chiếc vỏ đẹp tuyệt vời mà người sử dụng mong ước".

Chủ sở hữu của Lumia 820 và 520 có thể in vỏ 3D với bất kì màu nào mà họ thích, miễn là màu đó phải nằm trên chất liệu nhựa PLA tương thích với máy in 3D của hãng MakerBot. Nokia cũng là công ty đầu tiên hợp tác với MakerBot để sản xuất phần cứng trên thiết bị của mình với công nghệ in 3D.

Người sử dụng có thể lấy các mẫu in 3D của Nokia tại địa chỉ  Thingverse.com của MakerBot và tự do sáng tạo tối ưu hóa thông qua tùy biến Customizer Thingverse MakerBot.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây