Một màn hình desktop chứa nhiều nội dung có thể làm chậm máy Mac của bạn

Một màn hình desktop chứa nhiều nội dung có thể làm chậm máy Mac của bạn

Thông thường, hầu hết người dùng máy tính chúng ta đều nghĩ rằng màn hình desktop với nhiều nội dung như hình ảnh, video, file văn bản... sẽ không ảnh hưởng tới hiệu năng của máy khi hoạt động nhưng nó chưa hoàn toàn đúng - đặc biệt với người dùng máy Mac. Một vài người dùng phát hiện ra rằng chiếc máy tính thân yêu của họ trở nên chậm đi nếu như có nhiều nội dung được lưu trên desktop. Nếu như với Windows, nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhưng do cách làm việc của hệ thống đồ họa trên OS X mà nó sẽ làm chậm máy. Một người dùng máy Mac để 2700 tấm hình trên desktop và cảm thấy máy hoạt...
Thông thường, hầu hết người dùng máy tính chúng ta đều nghĩ rằng màn hình desktop với nhiều nội dung như hình ảnh, video, file văn bản... sẽ không ảnh hưởng tới hiệu năng của máy khi hoạt động nhưng nó chưa hoàn toàn đúng - đặc biệt với người dùng máy Mac. Một vài người dùng phát hiện ra rằng chiếc máy tính thân yêu của họ trở nên chậm đi nếu như có nhiều nội dung được lưu trên desktop. Nếu như với Windows, nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhưng do cách làm việc của hệ thống đồ họa trên OS X mà nó sẽ làm chậm máy.

Một người dùng máy Mac để 2700 tấm hình trên desktop và cảm thấy máy hoạt động chậm đi, đặc biệt khi thao tác với màn hình desktop. Khi phát hiện ra và di chuyển số hình ảnh đó sang nơi khác, mọi thứ sẽ trở lại như bình thường. Vì vậy, lời khuyên là hãy thường xuyên kiểm tra và đừng nên để quá nhiều nội dung trên màn hình desktop. Đôi khi nhìn vào màn hình desktop sẽ chẳng thấy gì ngoài biểu tượng ổ đĩa nhưng hãy mở Finder và mọi thứ sẽ hiện ra trước mắt để bạn xử lý dọn dẹp. Máy tính Windows có thể để tràn lan hình ảnh trên đó, trông rất rối mắt nhưng với OS X bạn không nên để như vậy.
 Từ khóa: mac, windows, os x, desktop, finder

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây