Màn hình Galaxy S III "nịnh mắt" hơn Optimus G Pro

Màn hình Galaxy S III "nịnh mắt" hơn Optimus G Pro

Các biên tập viên trang công nghệ GSMArena đã có cơ hội so sánh khả năng hiển thị của LG Optimus G Pro và Samsung Galaxy S III tại hội nghị di động thế giới MWC đang diễn ra.
 Các biên tập viên trang công nghệ GSMArena đã có cơ hội so sánh khả năng hiển thị của LG Optimus G Pro và Samsung Galaxy S III tại hội nghị di động thế giới MWC đang diễn ra.

Về thông số kĩ thuật, màn hình của Optimus G Pro sử dụng công nghệ LCD True IPS độ phân giải Full HD 1080p. Trong khi đó, Samsung trang bị cho Galaxy S III công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 720p theo cấu trúc Pentile.

Pentile là một công nghệ cũ, đã từng xuất hiện ở Galaxy S đời đầu và không có đầy đủ các điểm ảnh phụ. Nó có các điểm ảnh xanh lá thông thường, nhưng ít điểm ảnh đỏ và xanh lam hơn RGB. Tuy vậy, độ phân giải 1280 x 720 pixel của Galaxy S III trên màn hình Super AMOLED kích thước 4.8 inch vẫn đem lại mật độ điểm ảnh ở mức 306ppi, gần tương đương với Retina.

Màn hình của LG Optimus G Pro lại trang bị hầu hết các công nghệ mới nhất. Màn hình LCD True HD IPS+ cùng với độ phân giải 1920 x 1080 pixel và kích thước 5.5 inch giúp cho mật độ điểm ảnh đạt 401ppi, rất sắc nét.
 Nhìn vào cả 2 màn hình bạn sẽ nhận ra rất nhanh ưu thế của Super AMOLED, đó là độ tương phản. Màu sắc có độ tương phản cao hơn so với LCD của LG và nhìn ấm, dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, Optimus G Pro cũng hiển thị màu sắc rất tốt, đặc biệt đối với công nghệ LCD. LG quảng cáo rằng công nghệ của hãng khiến màu sắc trung thực 100%, không giống như Super AMOLED của đối thủ.
Khi xét về góc nhìn và độ phản chiếu, Samsung cũng giành được phần nhỉnh hơn. Một phần kết quả là bởi công nghệ Super AMOLED nổi tiếng cho góc nhìn rất tuyệt vời. Hơn nữa, màn hình của LG Optimus G Pro cũng phản chiếu nhiều hơn. Ngoài ra, nếu người dùng nhìn nghiêng đi một góc, độ tương phản cũng bị giảm bớt, dù không tệ như Xperia Z nhờ công nghệ IPS.
Nhìn chung, xét về màn hình, LG Optimus G Pro sánh ngang với đàn em Optimus G nhưng lại được nâng cấp về kích thước và độ sắc nét.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây