LaCie ra mắt ổ lưu trữ độ bền cao, tùy chọn HDD/SSD, hỗ trợ Thunderbolt và USB 3.0

LaCie ra mắt ổ lưu trữ độ bền cao, tùy chọn HDD/SSD, hỗ trợ Thunderbolt và USB 3.0

LaCie vừa qua đã giới thiệu model mới nhất trong dòng ổ lưu trữ độ bền cao Rugged.


LaCie vừa qua đã giới thiệu model mới nhất trong dòng ổ lưu trữ độ bền cao Rugged. Sản phẩm này được trang bị HDD 1TB hoặc SSD 120GB/256GB, hỗ trợ giao tiếp USB 3.0 cũng nhưThunderbolt. Phiên bản dùng SSD có tốc độ truyền tải tối đa 380MB/s mà theo LaCie là "ổ lưu trữ rời không cần nguồn ngoài nhanh nhất từ trước đến nay".

Trong khi đó, loại sử dụng HDD thì cho tốc độ cao nhất đạt 110 MB/s. Tuy nhiên, khi dùng giao tiếp Thunderbolt thì khách hàng phải sử dụng sợi cáp Thunderbolt có hỗ trợ truyền điện năng (hãng có bán kèm theo một sợi), còn loại cáp quang thì không cấp nguồn cho ổ lưu trữ được. Thiết bị có thể hoạt động bình thường khi bị thả rơi từ độ cao 1,2m theo chuẩn quân đội (ổ SSD còn có thể chống rung, sốc) và có cung cấp phần mềm mã hóa dạng AES 256-bit. Thiết bị tương thích với bất kì máy Mac và PC nào có hỗ trợ Thunderbolt, riêng USB 3.0 thì tương thích ngược với USB 2.0.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây