Bộ nhớ DDR4 nhanh gấp đôi DDR3

Tốc độ trên lý thuyết của bộ nhớ DDR4 đạt 3.2 GT/giây (gigatransfer/giây), cao gấp đôi so với mức cao nhất của chuẩn DDR3 là 1.6 GT/giây.
Tốc độ trên lý thuyết của bộ nhớ DDR4 đạt 3.2 GT/giây (gigatransfer/giây), cao gấp đôi so với mức cao nhất của chuẩn DDR3 là 1.6 GT/giây.

RAM-jpg-1348649291_480x0.jpg
Bộ nhớ chuẩn DDR4 có tốc độ nhanh gấp đôi chuẩn DDR3. 

Bộ nhớ chuẩn DDR4 do Hiệp hội công nghệ thể rắn JEDEC vừa hoàn chỉnh. Theo PC World, tốc độ bus của bộ nhớ DDR4 lúc khởi điểm đạt 2.133 MHz, cao hơn so với mức trung bình 1.333 MHz lẫn tốc độ của DDR3 là 1.666 MHz. Thêm vào đó, DRAM DDR4 (1,2 V) cũng sử dụng ít điện năng hơn so với thế hệ trước (1,5 V).

Sản phẩm sử dụng quy trình đọc, ghi, làm mới dữ liệu nhanh, hiệu quả hơn và nhờ đó làm tăng hiệu suất ứng dụng, có thể sử dụng trên máy chủ, máy tính và thiết bị di động.
Gregory Wong, một nhà phân tích tại công ty Foward Insights, cho biết giá bán của DRAM đang giảm nên nhiều nhà sản xuất bộ nhớ sẽ sớm áp dụng chuẩn DDR4 cho sản phẩm của mình. Hiện tại, hàng loạt nhà sản xuất DRAM như Samsung, Micron và Nanya cũng đã bắt đầu thử nghiệm bộ nhớ này.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây