Facebook đang dính lỗi rất nghiêm trọng

Facebook vừa ghi nhận một lỗi nghiêm trọng, liên quan đến việc thành viên đăng thông tin lên trang cá nhân của người khác và không thể xóa được. Nếu bạn chặn một người trên Facebook, đối phương sẽ không xem được trang của bạn và những thứ bạn đăng tải lên trang của người đó. Vì những nội dung này không còn khả dụng nên chúng không thể bị xóa. Cách duy nhất để thấy được mọi thứ là bỏ thao tác chặn.
Facebook vừa ghi nhận một lỗi nghiêm trọng, liên quan đến việc thành viên đăng thông tin lên trang cá nhân của người khác và không thể xóa được. Nếu bạn chặn một người trên Facebook, đối phương sẽ không xem được trang của bạn và những thứ bạn đăng tải lên trang của người đó. Vì những nội dung này không còn khả dụng nên chúng không thể bị xóa. Cách duy nhất để thấy được mọi thứ là bỏ thao tác chặn.

 Facebook luôn thông báo với thành viên về mọi việc. Nếu chặn một người thì bạn không còn liên quan gì với đối phương nữa. Tuy nhiên, quyết định trên có khuynh hướng chủ quan, bởi người bị chặn hoàn toàn không có quyền lựa chọn. Vì thế, những nội dung trao đổi trước kia vẫn hiện hữu nhưng bị ẩn đi trên trang của bạn và người bị chặn.

facebook-dang-dinh-loi-rat-nghiem-trong

Để thử nghiệm sai sót, một thành viên đã post hình ảnh chú mèo lên trang cá nhân của một người khác (tên Todd Wasserman). Ban đầu, 2 người vẫn nhìn thấy bức ảnh trên. Nhưng sau vài phút thì thành viên này quyết định chặn Todd. Hình ảnh nhanh chóng biến mất khỏi trang cá nhân của 2 người, tuy nhiên vẫn được hiển thị với những người khác.

Thậm chí, bạn bè vẫn thoải mái nhấn Like hoặc bình luận hình ảnh. Tất nhiên, nội dung bổ sung không thể theo dõi được từ trang Facebook của người thử nghiệm lẫn Todd Wasserman. 

 facebook-dang-dinh-loi-rat-nghiem-trong

 Vì bạn không thể xóa những thứ không nhìn thấy, người kia có thể không biết những nội dung được post trước khi bị chặn, mặc dù bạn bè trong friends list của họ vẫn nhìn thấy chúng. Người kia cũng không thể xóa bài đăng trên trang cá nhân của mình trừ khi được bỏ chặn.

 Tấm ảnh chú mèo là một ví dụ khá nhẹ nhàng. Hãy thử tưởng tượng việc đối phương đăng những câu chuyện bí mật hoặc hình ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân của bạn. Và 3 giây sau, họ quay sang chặn bạn. Rõ ràng, bạn không thể biết được người kia nhắc gì đến mình cho tới khi họ quyết định bỏ chặn.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây