iPhone 5 tiếp tục giảm giá

iPhone 5 tiếp tục giảm giá

Nếu như đầu tháng 2 vừa qua là quãng thời gian trùng với đợt Tết Nguyên đán, giá của iPhone 5 được đẩy lên cao hơn vài trăm nghìn...
Nếu như đầu tháng 2 vừa qua là quãng thời gian trùng với đợt Tết Nguyên đán, giá của iPhone 5 được đẩy lên cao hơn vài trăm nghìn đồng, thì vào thời điểm này, mức giá không chỉ trở về đúng với ban đầu mà còn có chiều hướng giảm thêm.

Vào thời điểm ngày 5/3, theo khảo sát tại các cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm xách tay của Apple trên địa bàn Hà Nội, các mẫu iPhone 5 đều giảm giá vài trăm nghìn đồng so với trước đó.
 
iPhone 5 theo đường xách tay đã giảm vài trăm nghìn đồng so với đầu tháng 2.

Theo mức giá tại Cellphones, iPhone 5 quốc tế bản 16GB giá hiện là 15,8 triệu đồng, giảm khoảng 400.000 đồng so với cách đây một tuần. Bản 32GB cũng chỉ còn 18 triệu đồng, giảm 500.000 đồng. Tại hệ thống của Techland, mức giá iPhone 5 cũng có chiều hướng giảm mạnh. Trong khi phiên bản quốc tế 16GB giá chỉ còn 15,3 triệu đồng, giảm 500.000 đồng, thì bản 32GB cũng chỉ còn 18 triệu, giảm 300.000 đồng.

Đi kèm việc giảm giá, các cửa hàng bán iPhone 5 cũng đưa ra các khuyến mại hấp dẫn đi cùng sản phẩm. Có thể kể đến các chương trình khuyến mại miếng dán màn hình, ốp lưng, tai nghe hoặc SIM 3G.
 
Nhiều khuyến mại thêm được đưa ra đi kèm với sản phẩm.

Theo chủ một cửa hàng chuyên bán iPhone nhập khẩu, hiện giá của iPhone 5 đã xuống đáy, đồng nghĩa với việc trong thời gian tới sẽ rất khó để mức giá của sản phẩm này hạ thêm được nữa. Giờ đây, các điểm bán iPhone 5 cũng chỉ cạnh tranh nhau về dịch vụ chăm sóc khách sau bán hàng chứ chắc chắn sẽ không có cuộc đua về giá như trước đây.

Như vậy, hầu hết các cửa hàng đều đã điều chỉnh mức giá của chiếc điện thoại này về với đúng giá trị thực. Mức giá ở các cửa hàng hiện tại nếu chênh thì cũng chỉ vào khoảng 100.000 - 300.000 đồng, tùy vào uy tín của cửa hàng.
 Từ khóa: apple, iphone 5, smartphone, di động

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây