Apple đăng ký bằng sáng chế "bóp điện thoại"

Apple đăng ký bằng sáng chế "bóp điện thoại"

Người dùng có thể tương tác với smartphone bằng cách bóp hoặc ấn trực tiếp lên thiết bị mà không cần thông qua màn hình cảm ứng hay các phím bấm vật lý.
Apple đã vừa được cấp bản quyền bằng sáng chế về một công nghệ được mô tả là "Sự thay đổi cảm ứng điện dung dựa trên thiết kế của thiết bị điện tử". Theo đó, bằng sáng chế mới của Apple có thể giúp người dùng tương tác với smartphone bằng cách bóp hoặc ấn trực tiếp lên thiết bị mà không cần thông qua màn hình cảm ứng hay các phím bấm vật lý. Mức độ mạnh yếu của lực nắm điện thoại sẽ quyết định các tương tác mà người dùng muốn áp dụng lên điện thoại. Chẳng hạn như khi muốn tắt chuông cuộc gọi tới chúng ta chỉ cần bóp mạnh điện thoại trong khi đó thì chỉ cần nắm iPhone nhẹ nhàng hơn để tăng hoặc giảm âm lượng.

Những hình ảnh về bằng sáng chế của Apple.

Trong trường hợp iPhone đang nằm trong túi của người dùng, một cảm biến đặc biệt sẽ được hoạt động nhằm nhận diện xem điện thoại có đang được cầm trên tay của người dùng hay không để ra lệnh cho các tác động lực lên điện thoại có tác dụng. Nhìn chung, bằng sáng chế này của Apple tuy không thực sự đột phá nhưng vẫn đem đến nhiều tiện lợi một khi được áp dụng vào thực tế
 Từ khóa: iphone, smartphone, ios

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây