Galaxy Note III được trang bị màn hình OLED 5,9 inch

Galaxy Note III được trang bị màn hình OLED 5,9 inch

Việc gia tăng kích thước màn hình trên Galaxy Note III không phải là quá bất ngờ.
Một nguồn tin thân cận với Samsung đã để lộ thông tin mới nhất về màn hình của siêu phẩm phablet Galaxy Note III. Theo đó, chiếc phablet được ra mắt trong năm nay của hãng điện thoại xứ Kim Chi sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 5,9 inch. Thông tin này hoàn toàn trái ngước với tin đồn trước đó khi cho hay Galaxy Note III sẽ sở hữu màn hình lên tới 6,3 inch. Tuy vậy, việc gia tăng kích thước màn hình trên Galaxy Note III không phải là quá bất ngờ khi cũng đã xuất hiện siêu phẩm phablet có màn hình lên tới hơn 6 inch đơn cử như Huawei Ascend Mate.
Thông tin Samsung sẽ sử dụng màn hình OLED là khá hợp lý khi trước đó cũng có nguồn tin nói rằng Samsung đang bắt đầu có kế hoạch tái cơ cấu cắt giảm sản lượng linh kiện LCD, để tập trung vào công nghệ OLED mới. Điều này sẽ cho phép Samsung có thêm nguồn tiền dự trữ để theo đuổi phát triển màn hình LED hữu cơ và màn hình dẻo. Hiện tại, các thông số kỹ thuật phần cứng khác và thời điểm ra mắt dự kiến của Samsung Galaxy Note III vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây