Facebook qua mặt Google thành website số 1 xếp hạng Alexa

Facebook đã chính thức vượt mặt Google trong cuộc đua trở thành website có lưu lượng truy cập số 1 thế giới theo xếp hạng của Alexa (trang đánh giá thứ hạng website uy tín hàng đầu thế giới).
Facebook đã chính thức vượt mặt Google trong cuộc đua trở thành website có lưu lượng truy cập số 1 thế giới theo xếp hạng của Alexa (trang đánh giá thứ hạng website uy tín hàng đầu thế giới).


 
Theo đó Facebook đã chính thức trở thành website phổ biến số 1 thế giới. Tuy nhiên, nếu tính riêng ở thị trường Mỹ, ông lớn mạng xã hội này vẫn xếp sau Google. Xét về độ danh tiếng (Reputation), Facebook lại có chỉ số cao hơn Google.


 
Facebook trở thành website phổ biến số 1 thế giới theo xếp hạng của Alexa.
 

 
Dù bị Facebook qua mặt trên đấu trường quốc tế, song Google vẫn giành ngôi đầu ở Mỹ.
 
Thông tin này càng củng cố thêm niềm tin Facebook có thể vượt mặt Google trong thời gian tới, nhất là sau khi Facebook công bố kế hoạch thách thức Google. Hiện tại cổ phiếu của Facebook đang không mấy khả quan khi các nhà đầu tư kỳ vọng quá nhiều vào mạng xã hội này, đồng thời khả năng kiếm tiền từ quảng cáo của Facebook đang gặp bế tắc khi "lên" di động. Tuy nhiên, sau buổi nói chuyện của Mark Zuckerberg tại TechCrunch Disrupt, cổ phiếu Facebook đã có những dấu hiệu khả quan trở lại.


 
Top 10 website có lượt truy cập cao nhất thế giới theo Alexa.

Danh sách top 10 website có lượt truy cập nhiều nhất thế giới còn có những cái tên quen thuộc như trang chia sẻ video số 1 thế giới Youtube, mạng xã hội Twitter, Wikipedia, Amazon và cả Baidu (công cụ tìm kiếm số 1 Trung Quốc).

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây