Lenovo tung ra dòng IdeaPad Z480 dùng chip Ivy Bridge

Sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel và cấu hình mạnh, laptop giải trí này có khả năng xử lý những game khá nặng và đặc biệt là phần âm thanh được cải tiến với bộ loa stereo chuyên dụng.
Sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất của Intel và cấu hình mạnh, laptop giải trí này có khả năng xử lý những game khá nặng và đặc biệt là phần âm thanh được cải tiến với bộ loa stereo chuyên dụng.

Phiên bản màu đỏ và xanh biển của Z480 gây ấn tượng với phong cách 3D transparent trên lớp vỏ nhựa trong mờ, ẩn bên dưới là các họa tiết chìm nổi. Trong khi đó, phiên bản màu xám có phần vỏ và khu vực nghỉ tay làm từ kim loại phay xước, vừa giúp máy chống chịu va đập, vừa hỗ trợ việc tản nhiệt nhanh hơn.


Lenovo tung ra dòng IdeaPad Z480 dùng chip Ivy Bridge
 
Z480 được trang bị tới 4 cổng USB kèm theo các kết nối cần thiết như đầu đọc thẻ nhớ, cổng mạng LAN, cổng VGA, giắc cắm tai nghe, giắc cắm micro, ổ đĩa quang với khả năng ghi đĩa và một cổng HDMI phục vụ nội dung giải trí đa phương tiện như phim ảnh, chơi game trên màn hình HD cỡ lớn.

Lenovo tung ra dòng IdeaPad Z480 dùng chip Ivy Bridge
 
Z480 trung thành với dạng bàn phím AccuType quen thuộc trên các laptop Lenovo hiện hành. Bàn phím có độ phản hồi nhạy, khoảng cách phím hợp lý, mặt phím hơi lõm xuống một chút ôm trọn lấy các đầu ngón tay, tạo thuận lợi cho việc soạn thảo văn bản hoặc chat. Đặc biệt, Lenovo còn trang bị cho Z480 dàn phím cảm ứng OneKey Theatre II, cung cấp khả năng bật tắt nhanh âm thanh toàn hệ thống, tăng giảm âm lượng, chuyển đổi giữa các chế độ hiển thị màu sắc khác nhau nhằm tối ưu việc xem phim, chỉnh sửa hình ảnh hay duyệt web thông thường.

Lenovo tung ra dòng IdeaPad Z480 dùng chip Ivy Bridge
 
Ngoài ra, máy còn có một phím cảm ứng chuyên dụng có tác dụng truy cập vào hệ thống quản lý nhiệt (Thermal Management System), giúp điều tiết tốc độ quạt làm mát, đảm bảo nhiệt độ máy luôn duy trì ở mức tối ưu, đồng thời kiểm soát tiếng ồn và khử sạch bụi bẩn bám trên các linh kiện (Dedusting Mode), tăng tuổi thọ cho máy và kéo dài thời gian cần bảo trì.

Bàn rê chuột thông minh Intelligent Touchpad cũng là một trong những cải tiến đáng kể trên Z480. Với thiết kế không nút bấm tương tự như các mẫu ultrabook, việc rê chuột trên laptop này thuận lợi hơn nhiều lần so với kiểu touchpad có nút bấm truyền thống. Nhờ bề mặt láng mịn rộng, tốc độ rê chuột nhanh và chính xác, các thao tác đa điểm như cuộn trang bằng 2 ngón tay, phóng to thu nhỏ trang web hay xoay ảnh diễn ra trơn tru và tự nhiên hơn.


Lenovo tung ra dòng IdeaPad Z480 dùng chip Ivy Bridge
 
Sử dụng màn hình gương kích thước 14 inch độ phân giải 1.366 x 768, Lenovo Z480 có chất lượng hiển thị rõ nét với màu sắc tươi, hài hòa. Các chữ viết khi soạn thảo văn bản với Word hay khi duyệt web đều sắc, mịn. Hình ảnh khi xem phim, xem ảnh hay chơi game đều cho độ tương phản cao, màu sắc trung thực

Là dòng laptop hướng tới giải trí, Lenovo Z480 được chú trọng đặc biệt đến phần âm thanh với việc trang bị bộ loa stereo chuyên dụng chạy dọc thân máy, ứng dụng công nghệ Dolby Home Theater v4 giúp cải thiện đáng kể âm trầm. Webcam của máy có độ phân giải HD 720p, cho phép thực hiện những cuộc thoại video chân thực với hình ảnh khá rõ nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.


Lenovo tung ra dòng IdeaPad Z480 dùng chip Ivy Bridge
 
Lenovo Z480 tích hợp bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Ivy Bridge Intel Core i3-3110M tốc độ 2,4 GHz, 4 GB RAM và card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT630M 2 GB hỗ trợ DirectX11. Cấu hình khá mạnh này cho phép máy xử lý tốt những game như PES 2012, FIFA 12 hay thậm chí Crysis 2 hoặc Battlefield 3.

Ngoài những cải tiến về cấu hình, Lenovo cũng bổ sung vào Z480 tính năng quen thuộc Lenovo OneKey Rescue System cho phép sao lưu và khôi phục toàn bộ hệ thống chỉ bằng một nút bấm đặt ngay cạnh phím khởi động máy. Để nâng cao khả năng vận hành và hồi đáp của Z480, công nghệ BootShield của Lenovo cũng được ứng dụng trên máy nhằm duy trì khả năng khởi động nhanh ngay cả khi người dùng đã cài đặt thêm nhiều ứng dụng.

Lenovo IdeaPad Z480 đang được bán tại Việt Nam với giá tham khảo khoảng 13.690.000 đồng cho bản dùng chip core i3, kèm theo 2 năm bảo hành của nhà sản xuất (giá thay đổi tùy theo cấu hình).


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây