Asus: Sự đón nhận của thị trường đối với Windows 8 là quá thấp!

Asus: Sự đón nhận của thị trường đối với Windows 8 là quá thấp!

Là một trong những người ủng hộ lớn nhất của Windows 8, công bố của Asus càng làm bức tranh về thị trường PC trở nên ảm đạm.
 Là một trong những người ủng hộ lớn nhất của Windows 8, công bố của Asus càng làm bức tranh về thị trường PC trở nên ảm đạm.
Asus vừa công bố doanh thu của hãng trong quý IV 2012 tăng 14% so với cùng kỳ năm 2011, đạt 4 tỉ USD. Lợi nhuận của hãng đạt 202 triệu USD.

Là một trong những công ty đi đầu trong việc đưa Windows 8 tới người dùng, Asus đã đầu tư hàng triệu USD vào việc phát triển các thiết bị mới sử dụng các tính năng sẵn có của hệ điều hành thế hệ mới này. Tuy vậy, theo Jerry Shen, CEO của Asus: "Sự đón nhận của thị trường đối với Windows 8 trong quý 4 là không được tốt cho lắm, nhưng doanh số các sản phẩm notebook chạy Windows 8 màn hình cảm ứng của chúng tôi là khá tốt".

Asus đã phân phối được 3 triệu máy tính bảng trong quý IV năm 2012, cao hơn nhiều so với dự đoán lúc đầu là 2,4 triệu đơn vị. Bộ phận máy tính bảng của Asus nhận được đòn bẩy rất lớn từ Nexus 7, sản phẩm kết hợp với Google rất thành công của hãng.

Do đó, 95% máy tính bảng của Asus chạy Android, trong khi không tới 5% sử dụng Windows 8. Theo ông Shen, "Tại thời điểm này, tôi nghĩ Windows RT cần thời gian để vực dậy".

Tuy vậy, công ty Đài Loan có vẻ rất hứng thú với nền tảng Windows 8. Không chỉ tung ra một loạt máy tính bảng và máy tính bảng lai laptop sử dụng Windows 8 sau khi hệ điều hành này ra đời, một nhà lãnh đạo của công ty gần đây cũng đã cho biết công ty có thể phát triển một mẫu Windows Phone cho riêng mình.
 Từ khóa: windows 8, asus

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây