Viber chạm mốc 175 triệu người dùng

Viber chạm mốc 175 triệu người dùng

Talmon Marco - CEO Viber vừa cho biết dịch vụ tin nhắn miễn phí và VoIP dành cho các nền tảng smartphone này đã đạt mốc 175 triệu người dùng. Ngoài ra, tại MWC 2013 thì họ cũng đã kí kết hợp tác với Axis (nhà mạng Indonesia) nhằm hỗ trợ và cung cấp các gói dịch vụ giá rẻ tại quốc gia đông dân thứ tư thế giới này
Talmon Marco - CEO Viber vừa cho biết dịch vụ tin nhắn miễn phí và VoIP dành cho các nền tảng smartphone này đã đạt mốc 175 triệu người dùng. Ngoài ra, tại MWC 2013 thì họ cũng đã kí kết hợp tác với Axis (nhà mạng Indonesia) nhằm hỗ trợ và cung cấp các gói dịch vụ giá rẻ tại quốc gia đông dân thứ tư thế giới này. Được biết, các nhà mạng tỏ vẻ không hài lòng khi khách hàng của họ thường phải trả mức phí cao khi sử dụng dịch vụ Viber, tuy nhiên Marco cho rằng cả hai đều có thể cộng tác theo hướng đôi bên cùng có lợi bằng cách phối hợp phát triển các dịch vụ thanh toán. Ngoài ra, khách hàng khi đã đăng kí gói dịch vụ giá rẻ của Viber thì khả năng họ tiếp tục nâng cấp lên các dịch vụ đắt hơn của nhà mạng là rất lớn.

Viber ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 và đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong suốt thời gian qua, cụ thể thì tháng 12/2012 họ đã đạt mốc 140 triệu người dùng (với 400.000 người dùng mới/ngày). Tháng 9 đạt 100 triệu người dùng, tháng 5 đạt 70 triệu người dùng và thu hút 50 triệu khách hàng chỉ 2 tháng sau khi ra mắt.

Được biết, thị trường dịch vụ tin nhắn được phân tán rải rác trên toàn thế giới với một số tên tuổi nổi bật. Cụ thể, Line đang là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Nhật Bản (đạt 100 triệu người dùng vào tháng trước), ứng dụng Whatsapp đang nắm khoảng 250 triệu người dùng tại Châu Âu. Không thể không nhắc đến Skype – dịch vụ hiện sở hữu 800 triệu khách hàng, tăng 520 triệu người dùng so với tháng 11 năm ngoái.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây