HTC sẽ ra tiếp một số Windows Phone mới trong năm nay

HTC sẽ ra tiếp một số Windows Phone mới trong năm nay

Dù thừa nhận rằng các mẫu Windows Phone của hãng cho tới giờ là “không được như kì vọng của thị trường”, phó chủ tịch mảng Sản phẩm Toàn cầu của HTC, Tai Ito tuyên bố rằng nhà sản xuất Đài Loan đang “hợp tác chặt chẽ với Microsoft để tung ra các phiên bản [điện thoại] mới vào năm nay.”
Dù thừa nhận rằng các mẫu Windows Phone của hãng cho tới giờ là "không được như kì vọng của thị trường", phó chủ tịch mảng sản phẩm toàn cầu của HTC, Tai Ito tuyên bố rằng nhà sản xuất Đài Loan đang "hợp tác chặt chẽ với Microsoft để tung ra các phiên bản [điện thoại] mới vào năm nay."
 Theo trang tin công nghệ, vị phó chủ tịch này cũng đã cho biết chiếc điện thoại mới của HTC và Microsoft sẽ không phải là một mẫu màn hình cỡ lớn như chiếc HTC Titan (4,7 inch) ra mắt vào năm 2011. Ngoài ra, các mẫu Windows Phone mới của HTC cũng sẽ không có thiết kế tương đồng với HTC One. Công ty Đài Loan công bố mỗi dòng sản phẩm của mình sẽ hoàn toàn khác biệt nhau – khác với phong cách thiết kế tương đồng mà Samsung chọn lựa cho các dòng sản phẩm của mình (ví dụ như mẫu Windows Phone Ativ S và mẫu Android Galaxy S).

Hiện giờ HTC vẫn đang tập trung vào đứa con cưng mới của mình, HTC One. Tuy vậy, tập trung hơn vào thị trường Windows Phone có thể là một sự lựa chọn tốt cho HTC, do sự cạnh tranh là không gay gắt như mảng Android – nơi mà HTC phải đối đầu với Samsung, LG và cả các nhà sản xuất mới nổi từ Trung Quốc.
 Từ khóa: htc, windows phone, mwc 2013

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây