Office 2013 trên web đã có bản chính thức

Cuối tháng 7/2012, Microsoft tích hợp Office 2013 Web Apps phiên bản Preview vào dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive. Nay, Office 2013 Web Apps đã được nâng cấp lên bản chính thức.
Cuối tháng 7/2012, Microsoft tích hợp Office 2013 Web Apps phiên bản Preview vào dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive. Nay, Office 2013 Web Apps đã được nâng cấp lên bản chính thức.

Thông tin này vừa được Omar Shahine, trưởng nhóm quản lý chương trình của SkyDrive, chia sẻ trên Twitter. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về sự thay đổi của Office 2013 Web Apps chính thức so với bản Preview.

 
Office 2013 Web Apps cũng gồm bốn ứng dụng Word, Excel, PowerPoint và OneNote chạy trên nền web với giao diện giống Microsoft Office 2013, giúp người dùng tạo tài liệu chuyên nghiệp hơn với tốc độ nhanh hơn, hỗ trợ cảm ứng, nhiều người cùng cộng tác trong một tài liệu... 

Có khả năng Microsoft sẽ tiết lộ thêm thông tin về bản Office 2013 Web Apps chính thức vào ngày 26/10 tới, thời điểm mà Windows 8 và máy tính bảng Surface "lên kệ". 

 
Hiện tại, bạn phải khai thác Office 2013 Web Apps thông qua SkyDrive.

Sau khi đăng nhập tài khoản SkyDrive từ địa chỉ http://skydrive.com, bạn chỉ việc bấm nút Cre-ate phía trên và chọn dòng lệnh ứng với loại tài liệu muốn tạo, đặt tên file và bấm Cre-ate.


 
Giao diện Word, Excel, PowerPoint, OneNote trên web đều tích hợp nút OPEN IN để mở file đang soạn thảo, trong ứng dụng tương ứng của Office 2013 cài trên máy tính (nếu có).

Lúc soạn xong, bạn vào menu File, chọn lệnh lưu file (Save) hoặc tải file này về máy (Save as > Download). Trong menu File còn tích hợp lệnh Share > Share with People hỗ trợ chia sẻ file và mời người khác cùng tham gia chỉnh sửa nội dung.
 Từ khóa: chính thức, office, 2013, web, có bản

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây