Hé lộ vóc dáng siêu phẩm Odin của Sony

Odin là một trong những "át chủ bài" smartphone năm sau của Sony trong chiến lược cạnh tranh ở phân khúc cao cấp với những siêu phẩm khác như Galaxy Note II, Optimus G hay iPhone 5.
Odin là một trong những "át chủ bài" smartphone năm sau của Sony trong chiến lược cạnh tranh ở phân khúc cao cấp với những siêu phẩm khác như Galaxy Note II, Optimus G hay iPhone 5.
 
Những thiết bị smartphone sẽ được ra mắt trong năm 2013 của Sony đã được tiết lộ. Hai trong số những cái tên đáng chú ý nhất đó chính là Xperia Yuga và Xperia Odin những sản phẩm điện thoại nằm trong phân khúc cao cấp của hãng điện thoại Nhật Bản nhằm cạnh tranh với những Galaxy Note II, Optimus G hay iPhone 5. Theo một số thông tin đồn thì Odin sẽ được trang bị cấu hình phần cứng cao cấp bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro đi kèm nhân đồ họa Adreno 320 và dung lượng RAM 2GB. Đây được coi là cấu hình khá mạnh có thể cạnh tranh tốt với những siêu điện thoại đến từ những hãng khác. Mới đây, hình ảnh về thiết kế của Odin đã lộ diện với viền màn hình siêu mỏng.


he-lo-voc-dang-sieu-pham-odin-cua-sony
Hình ảnh được cho là Sony Xperia Odin với kích thước màn hình 5 inch độ phân giải Full HD cùng viền siêu mỏng.
 
Người đã để lộ bức hình này không tiết lộ thêm nhiều về smartphone Odin ngoài thông số về màn hình bao gồm kích thước 5 inch và độ phân giải Full HD 1080p. Nhiều khả năng Sony sẽ giới thiệu chiếc phablet Odin của hãng tại triển lãm CES 2013 sẽ được diễn ra đầu năm sau. Không quá khó để nhận thấy rằng phablet đang dần là xu hướng của smartphone Android với sự ra đời gần đây của các siêu phẩm smartphone sở hữu màn hình cảm ứng kích thước lớn như HTC J, Optimus G, Galaxy Note II và giờ đây là Odin.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây