Giá iPad mini khi về Việt Nam ?

Theo đại diện cửa hàng CellphoneS và PhonGee, iPad mini có giá dao động từ hơn 10 - 13 triệu đồng khi về Việt Nam ngày 2/11, thời điểm Apple bắt đầu bán máy tính bảng này trên thế giới.
Theo đại diện cửa hàng CellphoneS và PhonGee, iPad mini có giá dao động từ hơn 10 - 13 triệu đồng khi về Việt Nam ngày 2/11, thời điểm Apple bắt đầu bán máy tính bảng này trên thế giới.

Ông Mai Phú Phong, Giám đốc Hệ thống cửa hàng PhonGee hy vọng iPad mini sẽ tạo ra một kỷ lục mới về doanh số bán hàng cho Apple. "Ưu điểm nhỏ gọn giúp iPad mini cầm bằng một tay dễ dàng hơn và giá rẻ hơn  một chút so với iPad 9.7 inch", ông Phong lý giải.

Về mức giá iPad mini khi về Việt Nam, ông Phong cho rằng, giá sẽ chênh lệch so với giá gốc bên Mỹ từ 250 USD - 300 USD (khoảng 580 USD - 629 USD, tương đương hơn 13 triệu đồng). "PhonGee sẽ mang sản phẩm này về đến Việt Nam ngay trong ngày 2/11, thời điểm Apple bán ra iPad mini trên thế giới", ông Phong khẳng định.

Cùng quan điểm, anh Nguyễn Anh Văn, quản lý cửa hàng CellphoneS Hồ Chí Minh cho biết, iPad mini sẽ được rất nhiều người ưa chuộng vì iPad 9,7 inch khá to và bất tiện trong một số trường hợp. Mức giá iPad mini khoảng hơn 10 triệu đồng và cửa hàng này sẽ nhập về sau khi Apple bán máy khoảng 1 - 2 ngày.

Như vậy, so với ở Hồng Kông hay Singapore thì giá iPad mini tại Việt Nam khá chát.


Giá iPad mini ở Việt Nam từ 10 triệu đồng. 

Ông Đỗ Tuấn Anh, Giám đốc Appota (đơn vị phân phối ứng dụng mobile) nhận định, iPad mini chắc chắn hút hàng khi về đến Việt Nam vì kích cỡ màn hình 7,9 inch cầm rất "sướng" và phù hợp với nhiều người hơn so với iPad 9.7 inch. "Độ phân giải 1024 x 768 của iPad mini cũng khá hợp lý, chỉ tiếc là Apple không đưa màn hình Retina vào iPad mini", ông Tuấn Anh cho biết thêm.

Cũng theo ông Tuấn Anh, mức giá 329 USD của iPad mini đưa ra dù hơi cao nhưng vẫn không phải quá đắt vì sản phẩm Apple rất chất lượng và ít hỏng hóc.

Dày chỉ 7.2 mm và nặng 308 g, iPad mini tích hợp vi xử lý hai nhân A5, camera sau 5 megapixel, camera trước Facetime HD, cổng Lingtning, pin 10 tiếng, tùy chọn kết nối 4G LTE,... Đặc biệt, dòng iPad mini được Apple giới thiệu là “chạy tốt tất cả ứng dụng của iPad cũ”.

 Từ khóa: ipad mini, việt nam, giá, khi về

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây