Nokia Xpress giúp Lumia lướt web nhanh và tiết kiệm pin

Ứng dụng Nokia Xpress nén dữ liệu tối đa đến 90% giúp người dùng smartphone Lumia chạy Windows Phone lướt web nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và cả dung lượng pin.
Ứng dụng Nokia Xpress nén dữ liệu tối đa đến 90% giúp người dùng smartphone Lumia chạy Windows Phone lướt web nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và cả dung lượng pin.

Trong bài đăng trên blog, Nokia nói về phiên bản Nokia Xpress cho Lumia, trước đây từng được vào dòng smartphone Asha của hãng: 

"Nokia Xpress sẽ tự động nén dữ liệu lên đến 90%, qua đó giúp người dùng trình duyệt trên Lumia tốn ít phí dữ liệu và tiết kiệm dung lượng pin. Dữ liệu sử dụng và tiết kiệm được sẽ hiển thị như một live tile trên màn hình Start và thông qua bảng điều khiển chi tiết trong ứng dụng, mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn".



Nokia Xpress giúp người dùng Lumia lướt web nhanh, tiết kiệm chi phí và pin. 

Ngoài ra, Nokia Xpress cho Lumia còn gồm một số tính năng khác, đáng chú ý có chuyển website dựa trên RSS thành một cuốn tạp chí trực tuyến để bạn theo dõi thuận tiện hơn; gõ vào một từ khóa để tìm kiếm với một số bộ máy như Bing, Wikipedia hay YouTube; dịch thuật bất cứ trang web nào thành 10 ngôn ngữ khác nhau....

Người dùng smartphone Nokia Lumia cài miễn phí bản Beta của Nokia Xpress từ địa chỉ http://betalabs.nokia.com/trials/nokia-xpress-internet.

Video giới thiệu Nokia Xpress cho Lumia:

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây