SumAll: mỗi phút truy nhập vào các website thương mại điện tử mang lại giá trị 0,43 USD

SumAll: mỗi phút truy nhập vào các website thương mại điện tử mang lại giá trị 0,43 USD

Với hàng tỷ người truy nhập vào mạng mỗi ngày để tiếp cận thông tin, giải trí, làm việc... những lợi ích của Internet mang lại là không thể phủ nhận. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc mỗi phút chúng ta truy cập website thương mại điện tử mang lại giá trị cho thế giới là bao nhiêu chưa?

graphic2.jpg

Với hàng tỷ người truy nhập vào mạng mỗi ngày để tiếp cận thông tin, giải trí, làm việc... những lợi ích của Internet mang lại là không thể phủ nhận. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc mỗi phút chúng ta truy cập website thương mại điện tử mang lại giá trị cho thế giới là bao nhiêu chưa? Câu trả lời cho vấn đề này đã được công ty nghiên cứu SumAll giải đáp thông qua báo cáo dữ liệu về thị trường thương mại điện tử của hãng. Theo đó, mỗi phút chúng ta truy cập các website bán hàng sẽ mang tới giá trị doanh trung bình lên tới 0,43 USD, tương đương với việc cần 1,54 phút để tạo ra 1 USD. Tính theo mỗi khách hàng truy nhập, các doanh nghiệp sẽ kiếm được 1,30 USD lợi nhuận. Mặc dù những con số đó có vẻ nhỏ nhưng thực sự nó sẽ trở lên khổng lồ khi kể đến số lượt và thời gian lướt web trên toàn thế giới.

Nghiên cứu cũng chỉ ra ngày nay chúng ta thực hiện các giao dịch một cách hiệu quả hơn những năm trước. Cụ thể, vào năm 2008 thời gian người dùng xem một website bán hàng vào khoảng 3 phút 16 giây thì con số tương ứng giảm xuống chỉ còn 2 phút 49 giây vào năm ngoái. Tuy nhiên nếu xét theo giá trị lợi nhuận tạo ra trên mỗi lần truy nhập thì con số thực tế đã tăng tới 24%.


graphic3.jpg

Nhìn vào bảng thống kê giao thoa giữa thời lượng truy nhập website thương mại điện tử và giá trị lợi nhuận thu được (ở trên), chúng ta có thể thấy thời gian lâu hay chóng để xem một website không phải là yêu tố trực tiếp tỷ lệ thuận với lợi nhuận tạo ra. Việc người dùng càng tìm hiểu kỹ các thông tin khi xem xét hàng hóa không có nghĩa là họ sẽ mua hàng nhiều hơn. Số liệu cho thấy 3 tới 4 phút xem website là khoảng thời gian lý tưởng để một giao dịch có xác suất thành công (trong biểu đồ màu xanh càng đậm thì khu vực đó xảy ra nhiều thương vụ nhất).

Được biết, nghiên cứu của SumAll được tiến hành dựa trên khảo sát của hơn 10.000 cửa hàng trực tuyến, cung cấp số liệu của trên 7,5 tỷ giao dịch với tổng doanh thu tương ứng không dưới 1 tỷ USD.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây