Người dùng Twitter sẽ có thể tải về dữ liệu của mình

Người dùng sẽ có thể quản lý được các thông tin của mình.
Người dùng sẽ có thể quản lý được các thông tin của mình. 

Sau rất nhiều động thái phàn nàn từ người dùng, mạng xã hội Twitter đã cập nhật một số thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, tính năng được người dùng mong đợi nhất là tải về dữ liệu của chính người dùng thì lại chưa được hãng này đáp ứng. Tuy nhiên sau đó, tại một hội nghị hôm 23/9 vừa qua, CEO của Twitter - Dick Costolo đã chính thức tuyên bố tính năng mới này sẽ được ra mắt trong đợt cập nhật vào cuối năm 2012.


nguoi-dung-twitter-se-co-the-tai-ve-du-lieu-cua-minh
CEO của Twitter - Dick Costolo hứa hẹn về tương lai của Twitter.
 
2 tay chơi lớn khác là Facebook và Google+ cũng đã cho phép người dùng tải về một số lượng thông tin nhất định. Bên cạnh đó, đây cũng là một động thái rất đáng hoan nghênh trong việc phát triển thúc đẩy một nền tảng mảng xã hội có hệ thống dữ liệu mở. Có thể trong tương lai, người dùng có thể mang theo dữ liệu của mình, thoải mái hơn trong việc "chuyển nhà" mà không gặp quá nhiều ràng buộc như hiện nay. 

nguoi-dung-twitter-se-co-the-tai-ve-du-lieu-cua-minh
 
Liệu trong tương lai người dùng mạng xã hội có thể dễ dàng "chuyển nhà" mà không bị ràng buộc quá nhiều?

CEO Dick Costolo phát biểu: “ Chúng tôi quyết định làm điều này bởi vì chúng tôi muốn người dùng Twitter tự nguyện ở lại, chứ không phải là bắt ép. Về dài hạn, chúng tôi tin rằng, cách giữ người dùng hiệu quả nhất là tạo được nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo hơn cho người dùng”.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây