Microsoft bắt đầu cho phép đặt hàng trước Windows 8

Ngày 26 tháng 10 là thời điểm Microsoft chính thức phát hành Windows 8 nhưng từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trước hệ điều hành Windows 8 thông qua hệ thống cửa hàng Microsoft hay các đối tác bán lẻ như Newegg, Amazon, Staples, Office Depot hay Best Buy.
Ngày 26 tháng 10 là thời điểm Microsoft chính thức phát hành Windows 8 nhưng từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trước hệ điều hành Windows 8 thông qua hệ thống cửa hàng Microsoft hay các đối tác bán lẻ như Newegg, Amazon, Staples, Office Depot hay Best Buy.


Sớm nhất là nhà bán lẻ Newegg đã liệt kê bốn gói Windows 8 với các mức giá khác nhau bao gồm Windows 8 Professional Upgrade (giá 69 USD), Windows 8 Pro Pack (mã kích hoạt, không đĩa giá 69 USD), Windows 8 (99 USD) và Windows 8 Professional (139 USD). Riêng Windows 8 và Windows 8 Professional đều có hai phiên bản 32-bit và 64-bit với giá như nhau do Microsoft cung cấp.

Như vậy, giá cho việc nâng cấp (từ Windows XP/Vista/7) sẽ là 69 USD như Microsoft công bố trước đây. Trong khi đó, nếu muốn nâng cấp trực tuyến, mức phí người dùng phải trả là 39 USD nhưng họ phải đợi tới ngày 26 tháng 10 tới. Việc nâng cấp trực tuyến lên Windows 8 Pro hỗ trợ 140 quốc gia với 37 ngôn ngữ và 23 loại tiền tệ. Microsoft không liệt kê chi tiết danh sách này. Hai ngày trước, vỏ hộp đựng đĩa cài Windows 8 đã bị rò rỉ trên Amazon và vỏ hộp mà Newegg liệt kê không có khác biệt nào. Chi tiết xem thêm tại đây (đặt hàng tại Newegg).

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây