Tìm kiếm trên di động: Xu hướng không thể thiếu của tương lai

Tìm kiếm trên di động đang trở thành một xu thế tất yếu trong thời đại ngày nay và tỷ lệ này sẽ chiếm tới một phần ba tổng các lưu lượng truy cập tìm kiếm internet vào cuối năm nay.
Tìm kiếm trên di động đang trở thành một xu thế tất yếu trong thời đại ngày nay và tỷ lệ này sẽ chiếm tới một phần ba tổng các lưu lượng truy cập tìm kiếm internet vào cuối năm nay.
 
Theo số liệu thống kê của comScore cho thấy tìm kiếm trên di động vẫn đang phát triển, mặc dù tốc độ tăng trưởng đã chậm lại kể từ khi tăng 14% trong tháng 2 năm nay. Các nhà phân tích tại Macquarie đã chỉ ra các xu hướng sử dụng tìm kiếm di động phổ biến như kiểm tra một địa chỉ trên bản đồ trước khi rời khỏi nhà, tìm vị trí nhà hàng hay quyết định xem phim gì. Tất cả những thắc mắc này của người dùng sẽ nhanh chóng được giải đáp thông qua các công cụ tìm kiếm.
 
tim-kiem-tren-di-dong-xu-huong-khong-the-thieu-cua-tuong-lai
 
Việc tìm kiếm trên internet thông qua máy tính cá nhân đã dần nhường chỗ cho lĩnh vực tìm kiếm trên di động. Bởi tính cơ động của các smartphone ngày nay đang tỏ rõ ưu thế của mình. Hiện nay, Microsoft và Google đang đầu tư mạnh vào phát triển các ứng dụng tìm kiếm di động. Google vẫn đứng ở vị trí số 1 với 67% thị phần, Bing đứng thứ 2 với 16% và thứ 3 là Yahoo! Với 12% (giảm 25% so với năm trước).

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây