Lộ thông tin siêu phẩm Galaxy S4 của Samsung

Theo giới thạo tin cho biết Samsung đang tổng triển khai ra mắt siêu smartphone Galaxy S4 và dự kiến máy sẽ góp mặt tại hội trợ triển lãm MWC 2013.
Theo giới thạo tin cho biết Samsung đang tổng triển khai ra mắt siêu smartphone Galaxy S4 và dự kiến máy sẽ góp mặt tại hội trợ triển lãm MWC 2013.


Thông tin rò rỉ về Galaxy S4 xuất hiện độ khoảng 3 ngày sau khi đối thủ Apple giới thiệu iPhone 5, nhưng sản phẩm của nhà Táo lại nhận được khá nhiều lời mỉa mai từ các chuyên gia ngành công nghiệp và người tiêu dùng, vì nó có vẻ thiếu đi loạt tính năng sáng tạo.

"Samsung đã sẵn sàng để công bố siêu smartphone Galaxy S4 tại Đại hội thế giới di động vào đầu năm tới (MWC 2013) ở thành phố Barcelona của Tây Ban Nha," và theo như thông tin từ trang The Korea Times đăng tải thì có thể S4 sẽ lên kệ vào tháng 3 năm sau. Đủ khả năng lấn át iPhone 5 của Apple, tương thích với mạng 4G LTE (Long-Term Evolution). 



Bản Concept về Galaxy S4

Thay vì ở thị trường Mỹ thì tại Châu Âu, Samsung đang thao túng toàn bộ thị trường smartphone nơi đây. Các công ty Hàn Quốc đã tham gia trong các tranh chấp bằng sáng chế với "kẻ cuồng kiện" Apple ở Đức, Hà Lan và Vương quốc Anh. Một phán quyết gần đây tại Anh cho biết Samsung không vi phạm bắt kỳ bằng sáng chế thiết kế nào của nhà Táo.
Một số giám đốc điều hành từ các hãng linh kiện hợp tác với Samsung cho biết, "Galaxy S4 sẽ tác chiến cùng mạng 4G LTE và theo đuổi nền tảng chip quad-core Exynos thương hiệu độc quyền của mình". Như mọi người đã biết Galaxy S3 có thể khởi chạy cùng với vi xử lý Samsung Exynos và Snapdragon của Qualcomm tùy thuộc vào quốc gia. 



Màn hình rộng 5-inch độ phân giải 1920 x 1080

Mặt khác Samsung yêu cầu Apple trả thêm tiền để sử dụng và xử lý các ứng dụng điện thoại di động được sản xuất tại nhà máy ở Austin thuộc bang Texas, Mỹ. Việc phát hành Galaxy S4 đồng nghĩa với việc Samsung bỏ ra thị phần khá nhiều, vì đây là công ty duy nhất có thể đảm bảo thời gian giao hàng, cam kết đầu ra và giá cả tốt hơn cho các bộ vi xử lý ứng dụng di động " - một giám đốc điều hành hãng linh kiện cho biết.

Kích thước màn hình của Galaxy S4 dự kiến ​​khoảng 5-inch lớn hơn so với tiền bối S3 sử dụng màn hình 4,8-inch, trong khi đó máy sẽ song hành cùng nền tảng Android của Google và tỏ sáng cùng màn hình gương OLED - các quan chức xứ Hàn tiết lộ.


Camera 11.8 MP

Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa quyết định liệu máy sẽ sử dụng công nghệ hiển thị linh hoạt nào, do gặp phải các vấn đề sản xuất bởi nhà máy Samsung Display. Qua đó, kiểu dáng thiết kế của S4 vẫn không thay đổi gì nhiều so với phiên bản tiền nhiệm trước và được biết hiện Samsung đang trong giai đoạn đàm phán với các hãng điện tử lớn của Mỹ để áp dụng thay đổi thiết kế của máy.

Hiện Samsung hy vọng doanh số bán hàng của Galaxy S3 vượt qua con số 30 triệu máy vào cuối năm nay, như tình hình hơn 3 tháng qua kể từ khi ra mắt hãng đã tẩu tán được 20 triệu máy.

Lần ra quân này Galaxy S4 sẽ giúp Samsung cho Apple "hít khói" tại thị trường Hoa Kỳ. Theo như thông tin từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy Samsung đã chiếm hữu 30% thị phần smartphone trên toàn cầu, trong khi Apple chỉ có 16% ít ỏi. Tuy nhiên, dữ liệu gần đây của NPD cho thấy Apple kiểm soát lên đến 31% thị trường điện thoại thông minh của Mỹ, tiếp theo là Samsung trên 24%. 


Không được mỏng như ở tiền bối S3

Các kế hoạch xuất xưởng Galaxy S4 ngày một leo thang trong bối cảnh tranh chấp bằng sáng chế giữa hai gã khổng lồ công nghệ trong 50 trường hợp khác nhau trên bốn lục địa. Apple đã giành chiến thắng vào tháng trước sau khi Tòa án liên bang Hoa kỳ cho rằng công ty Hàn Quốc đã sao chép các tính năng chính trên iPhone và quyết định phán Apple thắng kiện, còn về phía Samsung buộc lòng phải bồi thường thiệt hại khoảng 1,05 tỷ USD.

Tuần trước, Ủy ban Thương mại Quốc tế (ITC) của Hoa Kỳ đã đứng cùng phe Apple và cho rằng nhà Táo không vi phạm bất kỳ bằng sáng chế 3G nào thuộc sở hữu của Samsung Electronics trong việc đưa ra iPod touch, iPhone và iPad.

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây