Google+ cán mốc 400 triệu tài khoản, 100 triệu lượt người dùng/tháng

Google+ cán mốc 400 triệu tài khoản, 100 triệu lượt người dùng/tháng

Google+ mới đây đã vui mừng công bố số lượng tài khoản đăng kí trên dịch vụ mạng xã hội của họ đã đạt con số 400 triệu, trên phạm vi toàn thế giới


Google+ mới đây đã vui mừng công bố số lượng tài khoản đăng kí trên dịch vụ mạng xã hội của họ đã đạt con số 400 triệu, trên phạm vi toàn thế giới. Đích thân phó chủ tịch cấp cao của Google Vic Gundotra đã tuyên bố thông tin này trên tài khoản Google+ của ông. Kèm theo đó, Vic cũng cho biết thêm hiện tại mỗi tháng Google+ chứng kiến khoảng 100 triệu lượt người dùng tích cực, tính trên cả phiên bản web lẫn phiên bản di động.

Con số 400 triệu vẫn chưa bằng một nửa của Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới với gần 1 tỷ tài khoản đã được đăng ký tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, dịch vụ của Google lại có một số điểm mạnh đáng chú ý, trong đó phải kể đến là sự tích hợp rất tốt các tài khoản người dùng của nhiều dịch vụ mà Google đang cung cấp. Ví dụ, một người dùng sử dụng Gmail, YouTube, Google+ và Google Drive, thì chỉ cần đăng nhập vào một tài khoản trong số đó, những tài khoản trên các dịch vụ còn lại sẽ tự động được đăng nhập. Rất hay!

Nhằm tăng sức mạnh cạnh tranh với đối thủ lớn Facebook, nhất là sau khi công ty của Mark Zuckerberg hoàn tất thương vụ 1 tỷ USD với Instagram, Google đã có nhiều hoạt động mua lại các dịch vụ và phần mềm trong thời gian gần đây. Nik Software và Snapseed là hai trong số các sản phẩm vừa được Google mua về để củng cố hơn nữa chất lượng dịch vụ của công ty.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây