Hình ảnh iPad Mini hoàn chỉnh bị phát tán

Hình ảnh iPad Mini hoàn chỉnh bị phát tán

Một số tấm hình chụp phần vỏ sau được cho là của iPad cỡ nhỏ đã xuất hiện
Một số tấm hình chụp phần vỏ sau được cho là của iPad cỡ nhỏ đã xuất hiện, nhưng lần này một website ở Trung Quốc lại đăng ảnh tablet của Apple đã được lắp ráp đầy đủ.
Sau khi đa số các thông tin bị lộ về iPhone 5 được chứng minh là đúng, người xem bắt đầu tỏ ra tin tưởng hơn về những gì họ đọc được liên quan tới iPad Mini, như máy có màn hình nhỏ cỡ 7,85 inch, giá rẻ hơn iPad hiện tại, sử dụng kết nối Lightning như iPhone 5 và Apple sẽ trình làng sản phẩm ngay trong tháng 10.
Những bức ảnh iPad Mini "đã được lắp ráp hoàn chỉnh" của trang Bolopad đang được chia sẻ mạnh trên Twitter cũng như nhiều trang báo công nghệ và được tin tưởng đây là hình ảnh thật.

 


iPad Mini có kiểu dáng mỏng với kết nối Lightning.

 
Ảnh
Mặt trước với màn hình 7,85 inch và trông hơi khác iPad hiện tại.

 
Mặt sau đã nhiều lần bị lộ trên mạng.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây