Công nhân Trung Quốc đập phá nhà máy Panasonic, Canon

Không chỉ biểu tình, công nhân Trung Quốc còn phá hủy cơ sở vật chất tại các nhà máy của Panasonic và Canon, nhằm hưởng ứng phong trào bài Nhật đang lan rộng.
Không chỉ biểu tình, công nhân Trung Quốc còn phá hủy cơ sở vật chất tại các nhà máy của Panasonic và Canon, nhằm hưởng ứng phong trào bài Nhật đang lan rộng.

Một số nhà máy sản xuất của các công ty Nhật Bản tại Trung Quốc đã phải tạm dừng hoạt động vì vấn đề an toàn, trước sức ép của phong trào tẩy chay Nhật Bản đang lên cao tại đất nước đông dân nhất thế giới. Canon đã buộc phải đóng cửa 3 trong số 4 nhà máy của họ trong vòng vài ngày qua.

Phong trào tẩy chay Nhật Bản của người Trung Quốc được cho là có liên quan đến vụ tranh chấp chủ quyền quần đảo Senkaku (Trung Quốc gọi là Điếu Ngư) trên biển Hoa Đông. Một hãng công nghệ lớn khác của Nhật là Panasonic cũng rơi vào tình trạng tương tự, khi 2 nhà máy sản xuất linh kiện của họ phải tạm dừng hoạt động, trong khi một nhà máy khác phải đóng cửa hoàn toàn.

Panasonic cho biết, họ bắt buộc phải cho công nhân nghỉ làm việc sau khi cơ sở vật chất tại nhà máy bị phá hoại bởi những kẻ quá khích. Hãng sẽ theo dõi tình hình trong vòng 2 ngày tới trước khi đưa ra quyết định tiếp theo.

Ở thời điểm hiện tại, phong trào kêu gọi tẩy chay hàng hóa và các cơ sở kinh doanh của Nhật đang lan rộng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.


Công nhân tại Panasonic biểu tình...
...và phá tan hoang nhà máy sản xuất.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây