LG Optimus G Pro và Asus Fonepad đã có mặt tại VN

LG Optimus G Pro và Asus Fonepad đã có mặt tại VN

Đều mới chỉ được công bố cách đây ít ngày, nhưng cả hai sản phẩm "hot" LG Optimus G Pro với màn hình Full HD 5,5 inch, và máy...
Đều mới chỉ được công bố cách đây ít ngày, nhưng cả hai sản phẩm "hot" LG Optimus G Pro với màn hình Full HD 5,5 inch, và máy tính bảng 7 inch có khả năng gọi điện Asus Fonepad đều đã xuất hiện tại Việt Nam.

LG Optimus G Pro được nhập về Việt Nam mang số hiệu KT LG-F240K của nhà mạng Olleh (Hàn Quốc). Sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế bo tròn với màn hình True IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD, có viền siêu mỏng. Phiên bản này có tính năng giống với sản phẩm sẽ được lên kệ trên thị trường thế giới dự kiến trong quý II/2013. Sản phẩm có giá bán tham khảo gần 16 triệu đồng.

Hộp máy với đầy đủ phụ kiện, bao gồm các một đế sạc và pin rời dự phòng.

Mẫu smartphone cao cấp nhất của LG vừa trưng bày tại Đại hội di động thế giới MWC 2013 sử dụng nền tảng Qualcomm Snapdragon 600 với bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 4x 1,7 GHz. Nền tảng này thể hiện sức mạnh tốt hơn so với Snapdragon S4 Pro đang phổ biến trong các sản phẩm của các hãng đối thủ. Máy được trang bị camera 13 megapixel phía sau cùng camera phụ 2,1 megapixel. Máy chụp ảnh của Optimus G Pro có một vài tính năng độc như khả năng ghi hình kép (Dual Recording) vừa quay camera trước và sau để tạo ảnh 360 độ.
Máy sở hữu màn hình True IPS 5,5 inch, độ phân giải Full HD, cho khả năng hiển thị các chi tiết hình ảnh rất mịn.

LG Optimus G Pro được trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ac mới nhất, có thể cho băng thông truyền tải dữ liệu lên đến 1,3 Gb/s, công nghệ Bluetooth 4.0 apt-X cải thiện chất lượng âm thanh cho các thiết bị cao cấp. Kết nối Wi-Fi của Optimus G Pro cũng tương thích với chuẩn Miracast, cho khả năng truyền tải tín hiệu Full HD đến với các thiết bị phát khác như TV, máy chiếu. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 32GB (khoảng 23GB bộ nhớ trống) và sử dụng pin dung lượng lên đến 3.140 mAh.
Tính năng QSlide cho phép Optimus G Pro chạy một số ứng dụng nổi lên giao diện chính như lướt web, ghi chú, máy tính, video... Các cửa sổ có khả năng làm mờ và thay đổi kích thước.

Optimus G Pro vẫn sử dụng giao diện S-Class UI quen thuộc như chiếc Optimus G. Máy tích hợp tính năng QSlide cải tiến, khi có thể cùng lúc chạy 2 cửa sổ ứng dụng nổi trên giao diện sử dụng. Với cổng hồng ngoại ở cạnh trên cùng, người dùng có thể điều khiển bất kì chiếc TV nào trên thị trường. Tính năng này đã xuất hiện trên sản phẩm Xperia Tablet Z và một số máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung.

Trước đó, tại MWC 2013, LG đã tuyên bố kế hoạch sẽ bán Optimus G Pro ra thị trường toàn cầu từ quý II năm nay. Hình ảnh LG Optimus G Pro vừa xuất hiện tại Việt Nam:

Mặt sau nổi bật với camera có viền ống kính lớn, đèn flash, loa ngoài, lớp vỏ máy với các hoa văn hình vuông ẩn dưới vỏ bóng.

 
 Máy có phím Home cứng giống với sản phẩm Optimus L9. Xung quanh phím này là đèn LED báo trạng thái thông tin đổi màu đẹp mắt.

Cạnh dưới với cổng microUSB có thể kết nối được với một số loa di động.

Cạnh trên với kết nối 3,5 mm, micro thoại phụ và cổng hồng ngoại để điều khiển TV từ xa.

Công tắc nguồn được đặt bên phải khá tiện tay. Máy có bề dày 9,4 mm.

Cạnh phải bao gồm nút điều chỉnh âm lượng và Quick Memo để kích hoạt nhanh tính năng ghi chú giống các sản phẩm của LG gần đây.

LG Optimus G Pro khi đặt cạnh Sony Xperia Z và HTC Butterfly.

Cả ba sản phẩm đều có màu trắng và được trang bị màn hình độ phân giải Full HD siêu nét.
Trước đó, mẫu máy tính bảng 7 inch có tính năng gọi điện Asus FonePad cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, ngay sau khi được giới thiệu tại MWC 2013. Đây là sản phẩm máy tính bảng đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 được hé lộ từ cuối năm 2012.

Asus FonePad còn có tên khác là Memo Pad Smart (số hiệu ME371MG), là một phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng giá rẻ ME172V đang được bán tại Việt Nam với giá 3,49 triệu đồng. Tuy nhiên, Asus giới thiệu tại MWC 2013 với tên gọi là chính thức là FonePad.
Hộp máy Fonepad thử nghiệm có tên gọi là Memo Pad Smart. Phụ kiện theo máy chỉ gồm sạc và cáp, không có kết nối USB OTG.

Máy có thiết kế mặt trước khá giống với sản phẩm Memo Pad ME172V, sự khác biệt nằm ở chỗ Fonepad sử dụng màn hình LCD 7 inch công nghệ IPS, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, tương đương với Nexus 7. Sản phẩm hỗ trợ khe cắm microSIM và tính năng đàm thoại, tin nhắn SMS như một chiếc smartphone thực sự. Mặt sau của máy được làm bằng nhựa, với hai màu xám hoặc vàng nhạt. Trọng lượng của máy là 340 gram.

Sản phẩm ghi dấu ấn khi lần đầu Asus hợp tác cùng Intel tích hợp bộ xử lý Atom Z2420 thế hệ mới có xung nhịp 1,2 GHz. Máy hỗ trợ camera phía sau độ phân giải 3 megapixel và camera phía trước độ phân giải 1,2 megapixel. Sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng bên cạnh bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB có sẵn. Máy hoạt động khá mượt mà và nhanh nhẹn với các ứng dụng có sẵn trong máy.
Máy có giao diện chính tương tự như các máy tính bảng Transformer của hãng.

Giao diện chính của Asus MeMO Pad mang phong cách của dòng sản phẩm tablet Transformer, với hình nền đồng cỏ, cây xanh và bầu trời, widget thời tiết, email, ngày tháng được hiện trên nền trong suốt. Không giống như giao diện nguyên bản của Android 4.1 của Nexus 7, MeMO Pad bổ sung thêm một tính năng gọi là floating app - ứng dụng nổi lên giao diện chính, tương tự như small app của Sony Xperia Tablet hay mini apps của Samsung Galaxy Tab. Các ứng dụng này bao gồm các tiện ích như lướt web, lịch làm việc, ghi chú, đồng hồ bấm giờ...

Nhìn chung, máy hoạt động khá mượt mà, tính năng đàm thoại tốt dù người dùng sẽ cảm thấy việc cầm một chiếc máy tính bảng lên để nghe gọi khá là lạ lẫm. Máy dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam trong tháng 3 với giá khoảng 6 - 7 triệu đồng. Trên thực tế, sản phẩm là một lựa chọn cùng phân khúc với mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 2 7.0 của Samsung hiện có giá khoảng 8 triệu đồng.

Cận cảnh Asus FonePad tại Việt Nam:





 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây