Apple là công ty được ngưỡng mộ nhất năm thứ 6 liên tiếp

Apple là công ty được ngưỡng mộ nhất năm thứ 6 liên tiếp

Google và Amazon bám sát Apple trong 2 danh sách đáng chú ý mới được tạp chí nổi tiếng Fortune tung ra.
 Google và Amazon bám sát Apple trong 2 danh sách đáng chú ý mới được tạp chí nổi tiếng Fortune tung ra.

Năm 2012, Apple lại là công ty được ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới, theo một cuộc khảo sát bởi tạp chí Fortune. 3800 giám đốc và nhà điều hành đã thực hiện một cuộc bỏ phiếu. Cho dù giá cổ phiếu của Apple liên tục sụt giảm trong thời gian gần đây, Apple được cho là vẫn liên tiếp tung ra "các thiết bị siêu cấp". 3 vị trí dẫn đầu đều thuộc về những người khổng lồ công nghệ: Google xếp thứ 2 và Amazon xếp thứ 3. Ngoài ra, IBM là công ty công nghệ duy nhất còn lại trong top 10 (vị trí số 6). Top 10 của Fortune năm nay cũng bao gồm những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như Coca-Cola, Starbucks và Walt Disney.
 iPad và iPad mini là các "thiết bị siêu cấp", theo Fortune

Ngoài ra, cho dù trong thời gian gần đây các sản phẩm của Apple thường bị cho là thiếu tính đột phá, Apple vẫn là công ty được ngưỡng mộ nhất về mức độ sáng tạo. Google bị Amazon đẩy xuống vị trí số 2, trong khi nhà sản xuất vi xử lý Qualcomm cũng có tên trên bảng xếp hạng này.

Dự kiến, danh sách đầy đủ sẽ được Fortune tung ra vào ấn bản ngày 18/3 sắp tới.
 Từ khóa: apple

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây