Google Chrome 24 Dev tải trang web siêu nhanh

Cùng thời điểm Chrome 23 Beta ra lò, Google cũng phát hành phiên bản Chrome 24 Dev đầu tiên.
Cùng thời điểm Chrome 23 Beta ra lò, Google cũng phát hành phiên bản Chrome 24 Dev đầu tiên.

Giao diện đồ họa Chrome 24 Dev vẫn chưa có sự đổi mới so với phiên bản trước. Song nhờ được nâng cấp engine V8 lên bản 3.13.7.1 và WebKit lên bản 537.13 nên hiệu năng xử lý JavaScript của Google Chrome 24 Dev cải thiện đáng kể, thậm chí nhỉnh hơn bản 23 Beta. Đó là kết quả chẩn đoán với dịch vụ V8 Benchmark Suite.


 
Bên cạnh đó, Google Chrome 24 Dev được khắc phục một số lỗi nên vận hành trơn tru hơn, đáng chú ý có sự cố xảy ra khi mở video YouTube ở chế độ toàn màn hình.  

Bạn cài trực tuyến Google Chrome 24 Dev cho Windows từ địa chỉhttps://www.google.com/intl/en/chrome/browser/eula.html?extra=devchannel, hoặc tải về file cài offline Google Chrome 24.0.1284.2 Dev cho Windows tại http://dl.google.com/chrome/win/24.0.1284.2_chrome_installer.exe(29.7MB).


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây