Bing liên kết sâu hơn với Facebook để kéo người dùng rời xa Google

Bing và Facebook sẽ liên kết chặt chẽ hơn.
Bing và Facebook sẽ liên kết chặt chẽ hơn.

Với khoảng 300 triệu bức ảnh được upload lên mạng xã hội Facebook mỗi ngày. Xem ảnh là hoạt động phổ biến nhất mà người dùng sử dụng khi truy cập vào mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Kể từ hôm 30/8, bạn đã có thể tìm kiếm bạn bè, cũng như những bức ảnh của họ trên Facebook trực tiếp thông qua Bing.


bing-lien-ket-sau-hon-voi-facebook-de-keo-nguoi-dung-roi-xa-google
Nếu bạn search địa danh nào đó, Bing sẽ hiển thị thêm những kết quả về bạn bè của bạn có ảnh liên quan đến nội dung vừa tìm kiếm.
 
Thanh sidebar của Bing sẽ cho bạn tìm kiếm các thông tin nói chung, bên cạnh đó sẽ hiển thị các bức ảnh có liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm. Ví dụ: khi bạn tìm kiếm từ khóa về Hawaii, ngoài việc hiển thị các thông tin về địa danh này, Bing còn hiển thị các bức ảnh của bạn bè mình có nội dung liên quan đến địa danh này. Qua đó, bạn có thể dễ dàng hỏi qua những người mà mình biết các thông tin chi tiết về địa danh này như các nhà hàng, thắng cảnh đặc biệt. Từ đó, mục đích tìm kiếm thông tin của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, thay vì chỉ dùng mỗi tính năng tìm kiếm phổ thông.

bing-lien-ket-sau-hon-voi-facebook-de-keo-nguoi-dung-roi-xa-google
Khả năng hiển thị ảnh sẽ không hề thua kém khi bạn dùng Facebook.com.
 
Microsoft hứa hẹn rằng, tính năng mới này của Bing sẽ mang lại trải nghiệm xem ảnh đầy đủ, tương tự như khi bạn sử dụng trên Facebook.com. Các tính năng bảo mật, chia sẻ ảnh của Facebook vẫn sẽ được giữ nguyên và không hề thay đổi.

 Đây được cho là một tính năng "chết người" của liên minh Microsoft và Facebook. Bing ngày càng muốn "dính líu" nhiều hơn vào Facebook để được "thơm lây" mạng xã hội này. Trong khi Bing vẫn đang thua kém Google rất nhiều trong mảng tìm kiếm. Tính năng này sẽ là một lý do chính đáng nhất để người dùng rời bỏ Google và sử dụng dịch vụ tìm kiếm này của Microsoft. 


bing-lien-ket-sau-hon-voi-facebook-de-keo-nguoi-dung-roi-xa-google
Với tính năng này, bạn có thể tìm kiếm ảnh từ bạn bè dễ hơn.
 
 Tính năng mới này hiện đang ở trong giai đoạn Beta. Bạn có thể đăng ký dùng thử qua địa chỉ này:www.bing.com/friendsphotos. Hãy thử tìm kiếm những từ khóa đơn giản nhất như Mặt trời mọc, biển, hoàng hôn, địa danh phổ biến nào đó… Có thể bạn sẽ rất bất ngờ với những gì mà mình sẽ tìm được. 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây