App Store sắp bị Google Play Store vượt mặt về số lượng ứng dụng

Tuy là kẻ đi sau nhưng Google Play Store đã đạt được những bước tăng trưởng thần kỳ về số lượng ứng dụng.
Tuy là kẻ đi sau nhưng Google Play Store đã đạt được những bước tăng trưởng thần kỳ về số lượng ứng dụng.
 
Gian hàng số App Store của Apple luông nổi tiếng về cả chất và lượng của các ứng dụng. Mới đây, trong sự kiện ra mắt iPhone 5 vào ngày 12 tháng 9 vừa qua tại San Francisco, Apple đã công bố kho ứng dụng App Store của mình đã đạt tới con số 700.000 ứng dụng dành cho nền tảng. Và cũng ít ai ngờ được rằng kho ứng dụng Google Play Store của Android lại có thể đuổi kịp được App Store về số lượng ứng dụng dù rằng ra đời sau. Vừa qua, lượng ứng dụng trên nền tảng di động Android đã chính thức đạt đến con số 700.000 ứng dụng.
 
Google Play Store đã đuổi kịp App Store về số lượng ứng dụng 1
 
Đây được coi là một sự bứt phá lớn về tốc độ tăng trưởng số lượng ứng dụng dành cho nền tảng di động của Google. Và giờ đây, thì chằng có ai có thể lấy số lượng ứng dụng của App Store để so sánh với Play Store nữa. Trong tương lai gần, nhiều khả năng gian hàng số của Google sẽ vượt lên và tạo khoảng về số lượng ứng dụng so với App Store của Táo Khuyết.

Tuy nhiên số lượng ứng dụng mới chỉ là một phần khi nói về một kho ứng dụng. Cái mà Google Play Store đang thua kém App Store cũng đang đến từ chất lượng ứng dụng và đó sẽ là công việc cần giải quyết sớm của gã khổng lồ trong nay mai.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây