Anh trở thành quốc gia sử dụng smartphone "trâu" nhất thế giới

Anh trở thành quốc gia sử dụng smartphone "trâu" nhất thế giới

Vượt qua Nhật Bản, Anh Quốc trở thành quốc gia đứng đầu về lưu lượng truy cập qua các thiết bị di động.
Vượt qua Nhật Bản, Anh Quốc trở thành quốc gia đứng đầu về lưu lượng truy cập qua các thiết bị di động.

Nhật Bản vẫn được biết tới là một quốc gia với ngành công nghiệp điện tử viễn thông phát triển rất mạnh, năm ngoái quốc gia này đã đứng đầu do có số lượng người sử dụng di động nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, năm nay Anh đã vượt mặt Nhật Bản để trở thành quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực di động.

Theo như thông tin mới đây thì lưu lượng truy cập viễn thông của người Anh cao kỉ lục trong thời gian gần đây. Các kết nối mạng từ điện thoại cũng như máy tính bảng và đồng thời là lượng thiết bị di động được người Anh mua trong năm 2012 vượt xa những con số thống kê trước đó.


Anh trở thành quốc gia sử dụng smartphone 'trâu' nhất thế giới
Máy tính bảng iPad của Apple vẫn đang là máy tính bảng được ưa chuộng nhất tại Anh.

Trung bình, mỗi người dân Anh sử dụng 424 MB dữ liệu mỗi tháng, con số này tăng 60% so với năm 2011. Trong khi đó người Nhật Bản xếp thứ 2 với lượng sử dụng trung bình 392 MB và người Mỹ xếp thứ 6 với lượng sử dụng là 319 MB.

Anh trở thành quốc gia sử dụng smartphone 'trâu' nhất thế giới
Trong khi đó trên thị trường smartphone thì Samsung lại đang được người dân tại quốc gia này ưa dùng.

Theo như trang thông tin The Guardian thì nguyên nhân chủ yếu khiến lưu lượng truy cập tăng đột biến trong năm nay là do sự xuất hiện rầm rộ của mạng xã hội, Gangnam Style và những tin đồn về ngày tận thế. Lượng người sử dụng smartphone tại Anh đang chiếm tới 58% dân số quốc gia này cũng đang trở thành yếu tố chủ yếu khiến lưu lượng truy cập tăng nhanh.
 
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây