Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế

Từ cuối năm 2011 và vài tháng đầu năm 2012, các bạn hẳn đã được đọc rất nhiều những bài báo cũng như xem rất nhiều chương trình khoa học nói về ngày hôm nay: 21/12/2012 – Ngày được coi là tận thế của Trái Đất.
Chào ngày mới. Ngày tận thế.
 
Từ cuối năm 2011 và vài tháng đầu năm 2012, các bạn hẳn đã được đọc rất nhiều những bài báo cũng như xem rất nhiều chương trình khoa học nói về ngày hôm nay: 21/12/2012 – Ngày được coi là tận thế của Trái Đất. Tuy nhiên, đề tài này đã chìm hẳn xuống trong những tháng giữa năm 2012 và chỉ trở lại làm chủ đề nóng trong 1 tuần trở lại đây. Dù là những tờ báo giấy chính thống hay những trang web điện tử, từ những diễn đàn giao lưu cho đến những website giải trí, ngoài đường, trong nhà,…đâu đâu cũng có thể nghe và thấy những tin tức về ngày mà Trái Đất diệt vong (Hay ít ra là nhiều người tin tưởng như vậy).
 
Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế
Tuyên ngôn về ngày Ngày tận thế (Nếu thực sự ngày ấy xảy ra).
 
Bản thân GenK cũng có vài bài viết về chủ đề này và bài viết các bạn đang đọc có lẽ là bài viết cuối cùng chúng ta thấy xuất hiện nói về ngày 21/12 cho dù hôm nay có thực sự là ngày cuối cùng của chúng ta tồn tại trên Trái Đất này hay không.
 
Có lẽ giờ đây, các bạn đã tự trang bị kiến thức cho mình để biết rõ về ngày 21/12/2012 hay những lời sấm truyền lịch sử cũng như những giả thuyết của giới học giả và những nhà lý luận về ngày hôm nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều câu hỏi mà chúng ta không trả lời được. Nó sẽ xảy ra như thế nào? Xảy ra ở đâu? Bắt đầu vào thời điểm nào? Kết thúc sẽ ra sao? Và vì những câu hỏi đó không thể có được câu trả lời rõ ràng nên từ 0h00’ rạng sáng ngày 21/12/2012, rất nhiều người đã thấp thỏm lo lắng và cũng không ít người háo hức chờ đợi những gì sẽ xảy ra.
 
Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế 2
Ảnh chụp hồi 0h37' sáng 21/12/2012 - Khu vực Gia Lâm, Hà Nội.
 
Hiện nay, khi những dòng tin này được viết, đồng hồ đang chỉ vào 0h54’ sáng 21/12. Bầu trời Hà Nội đêm nay nhiều sương và lác đác mưa phùn, tuy nhiên, với lượng mưa như lúc này, có lẽ lượng nước thu được cũng sẽ không làm ngập đường Thủ đô chứ đừng mong chờ đến một trận đại hồng thủy. Hiện tượng thiên thạch rơi có lẽ không thể xảy ra vì tính đến giờ, chúng ta vẫn không ghi nhận được bất cứ thông tin nào về một vật thể ngoài vũ trụ đang lao về phía chúng ta. Nhiệt độ hiện nay của Trái Đất vẫn khá ổn định, khó có thể nói rằng thời tiết sẽ thay đổi đột ngột trong vòng khoảng 30 tiếng đồng hồ tới (Là khi múi giờ +0 tại đài thiên văn Greenwich chính thức sang ngày 23/12). Thật khó có thể tưởng tượng nổi rằng chúng ta đang đi vào Ngày tận thế (Chắc rằng, chỉ ngày mai thôi, chúng ta sẽ lại cùng cười về bản thân mình ngày hôm nay – Những người đã tin vào người Maya).
 
Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế 3
Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế 4
Một vài dòng status vui đùa về 21/12/2012 ghi nhận vào rạng sáng nay.
 
 
Hiện nay, chỉ cần dạo vòng quanh facebook, các bạn chắc chắn có thể thấy rất nhiều dòng status viết về việc chờ thời điểm loài người biến mất. Không lo âu. Không sầu thảm. Không khóc than. Chủ yếu những dòng status ghi nhận được chỉ là những câu đùa cợt hay chuyện phiếm với nhau như những ngày bình thường khác.
 
Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế 5
Chiếc bánh mừng ngày 21/12.
 
Chuyện gì sẽ xảy ra là điều mà chúng ta chưa thể dự đoán được. Mặc dù xung quanh chúng ta có rất nhiều người tỏ ra lạc quan (Có lẽ kịch bản về sự căng thẳng lan truyền gây ra cái chết hàng loạt của cư dân Trái Đất sẽ không xảy ra), tuy nhiên, những giờ phút đặc biệt này cũng sẽ có không ít kẻ có những suy nghĩ khác thường. Bài học về giáo phái Aum ở Nhật có âm mưu đưa con người đến gần hơn với Ngày tận thế có lẽ sẽ lặp lại ở đâu đó.
 
Sau 0 giờ ngày 21/12 - Cộng đồng ăn mừng thoát ngày tận thế 6
Biếm họa Ngày tận thế.
 
Ngày hôm nay sẽ kết thúc ra sao? Đó là điều mà chúng ta sẽ cùng chờ đợi. Hãy cùng nhau trải qua 24h của ngày 21/12/2012 – Một ngày đầy biến cố hay Một ngày như bao ngày khác. Hãy tận hưởng, dù chúng ta kết thúc ra sao.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây