Ảnh thực tế Vega No.6: Phablet khủng màn hình 6 inch Full HD đầu tiên tại Việt Nam

Ảnh thực tế Vega No.6: Phablet khủng màn hình 6 inch Full HD đầu tiên tại Việt Nam

iện nay, Vega No.6 đang được bán tại cửa hàng MsMobile 16 Trường Chinh, Hà Nội với mức giá 15,5 triệu đồng.
Vừa qua, một trong những sản phẩm phablet cao cấp nhất tại đất nước Hàn Quốc là Sky Vega No.6 đã về tới Việt Nam theo con đường xách tay. Hiện nay, Vega No.6 đang được bán tại cửa hàng MsMobile 16 Trường Chinh, Hà Nội với mức giá 15,5 triệu đồng.
Hộp máy khá đơn giản với tên sản phẩm cùng thông số kỹ thuật nổi bật là màn hình Full HD.
Vega No.6 được trang bị cấu hình vào loại mạnh nhất hiện nay với vi xử lý lõi 4 Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz đi kèm với nhân đồ hoạ Adreno 320 cùng RAM 2 GB. Điểm đặc biệt của thiết bị này là màn hình 6 inch độ phân giải Full HD mật độ điểm ảnh là 373 ppi.
Phụ kiện kèm theo máy gồm có dock sạc pin, pin phụ, cáp kết nối microUSB, củ sạc, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.
Cạnh phải của máy là phím nguồn có kích thước khá bé cùng hành trình phím nông.
Trong khi đó, cạnh trái của máy là nơi bố trí phím chỉnh âm lượng. Cũng giống như nút nguồn, phím chỉnh âm lượng của Vega No.6 đòi hỏi người dùng mất thời gian làm quen.
Đỉnh trên của máy là cổng cắm tai nghe 3,5 mm.
Cạnh dưới của máy bao gồm cổng kết nối microUSB, lỗ microphone cùng ăng ten. Tương tự như các sản phẩm điện thoại xách tay từ Hàn Quốc, Sky Vega No.6 cũng được trang bị ăng ten

. Tuy nhiên ăng ten này chỉ có thể sử dụng được tại Hàn Quốc.
 Camera của máy có độ phân giải 13 megapixel. Mặt sau của máy được thiết kế theo kiểu vát mỏng ở hai bên cạnh, cong dần về giữa nhằm ôm sát tay hơn với người dùng.
Sở hữu màn hình khủng lên đến gần 6 inch cùng mật độ điểm ảnh cao nên chất lượng hiển thị của Vega No.6 khá sắc nét. Quan trọng hơn, độ tương phản trên màn hình của máy cũng khá tốt và rực rỡ.
Một trong những tính năng độc đáo của Vega No.6 là tính năng đa nhiệm cửa sổ tuy không mới nhưng rất tiện dụng. Để kích hoạt tính năng này, người dùng cần nhấn và giữ phím cảm ứng menu trong một lúc. Danh sách các ứng dụng có thể chạy đa nhiệm ở chế độ cửa sổ sẽ hiện ra ở bên dưới để lựa chọn.
Đang lướt web vẫn có thể gửi gọi điện một cách dễ dàng.
Sở hữu màn hình lớn nên tác vụ nhắn tin trên Vega No.6 rất nhanh chóng cũng như đạt độ chính xác cao. Tuy nhiên, nhắn tin bằng một tay trên màn hình khủng thế này tỏ ra rất khó khăn.
Vega No.6 hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.1.2 khi được xuất xưởng.

Nhìn chung, Vega No.6 không phải là một sản phẩm phablet dành cho mọi người. Bởi với kích thước "bé bự" thì không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới những người có bàn tay nhỏ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng chiếc phablet này. Tuy nhiên, một khi đã làm chủ hoàn toàn chiếc phablet này, bạn sẽ thấy rõ ràng những lợi ích mà màn hình to đem lại. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi chọn sản phẩm này.
 Từ khóa: smartphone, android, phablet

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây