21/12 bắt đầu bán iPhone 5 tại Việt Nam

Theo như thông tin tiết lộ thì Apple sẽ cung cấp iPhone 5 cho khoảng 50 thị trường mới trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán chính thức tại từng thị trường chưa được tiết lộ.
Theo như thông tin tiết lộ thì Apple sẽ cung cấp iPhone 5 cho khoảng 50 thị trường mới trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán chính thức tại từng thị trường chưa được tiết lộ.
 
Website của Apple vừa đăng lên thông cáo báo chí cho biết, Hàn Quốc và hơn 50 thị trường khác sẽ được có iPhone 5 chính hãng ngay tháng 12 này. Thông tin đáng giá nhất với người dùng trong nước là việc Việt Nam sẽ xuất hiện ở đợt mở bán iPhone 5 mới này của Apple. 
21/12 bắt đầu bán iPhone 5 tại Việt Nam
Thông báo của Apple nói rõ, từ ngày 7/12 tuần này, iPhone 5 sẽ bán ra ở Hàn Quốc. Sau đó một tuần sẽ tới các khu vực Albania, Antigua và Barbuda, Armenia, Bahamas, Bahrain, Bolivia, Brazil, Chile, Trung Quốc, Costa Rica, Cyprus, Ecuador, Grenada, Indonesia, Israel, Jamaica, Jordan, Kuwait, Macedonia, Malaysia, Moldova, Montenegro, Panama, Paraguay, Philippines, Qatar, Nga, Arab Saudi, Nam Phi, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE Venezuela mở bán iPhone thế hệ 6.
21/12 bắt đầu bán iPhone 5 tại Việt Nam
Thông cáo báo chí mới được Apple đưa ra trên website.
 
Trong khi đó, Việt Nam cùng với Barbados, Botswana, Cameroon, Central African Republic, Ai Cập, Guinea, Bờ Biển Ngà, Kenya, Madagascar, Mali, Mauritius, Ma Rốc, Niger, Senegal, St. Kitts, St. Lucia, St.Vincent và the Grenadines, Tunisia, Uganda sẽ nằm trong đợt phát hành cuối cùng vào tháng 12 của Apple, từ ngày 21/12. Trước đó nguồn tin từ 2 nhà mạng Vinaphone Viettel chia sẻ với VnExpress cũng cho hay, iPhone 5 chính hãng sẽ có mặt ở Việt Nam trước dịp Giáng Sinh (25/12).
 
Apple không tiết lộ cụ thể giá bán iPhone 5 tại hơn 50 thị trường mới trong thông báo. Hãng chỉ cho biết, giá bán lẻ đề nghị đối với sản phẩm này là 199 USD cho bản 16 GB, 299 USD cho bản 32 GB và 399 USD cho bản 64 GB. Trong khi đó ở Việt Nam, giá iPhone 5 xách tay đã hạ nhiệtnhiều so với thời điểm mới về. Hiện tại iPhone 5 16 GB (bản quốc tế) chỉ còn hơn 17,5 triệu đồng, thấp hơn tới 5 triệu đồng so với một tháng trước và thậm chí ít hơn gần chục triệu đồng so với thời điểm model này mới về VN.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây