Z10 chiến thắng trước Galaxy S trong cuộc đấu về bảo mật

Z10 chiến thắng trước Galaxy S trong cuộc đấu về bảo mật

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, chính phủ Đức đã lựa chọn Z10 để thay thế cho Galaxy S nhằm tăng tính bảo mật.
Theo trang tin công nghệ PhoneArena, chính phủ Đức đã lựa chọn Z10 để thay thế cho Galaxy S nhằm tăng tính bảo mật.
 Theo nguồn tin này, tiếp bước Thủ tướng Angela Merkel, 5000 nhân viên của chính phủ Đức sẽ được cung cấp một mẫu Z10 thay cho các máy Samsung Android cũ của họ. 5000 máy Z10 nói trên sẽ là một nửa trong số các điện thoại di động được chính phủ Đức sử dụng, một nửa còn lại sẽ tiếp tục là Galaxy S II và S III.

Z10 được coi là có hệ thống bảo mật tốt hơn hẳn các mẫu Android của Samsung. Nhờ có BlackBerry Balance, người dùng vẫn được quyền tùy biến một số dữ liệu và tùy chỉnh cá nhân, trong khi đội ngũ IT của chính phủ Đức vẫn có thể nắm một phần quyền kiểm soát cũng như thực thi các chính sách nhằm bảo vệ các thông tin và các giao tiếp nhạy cảm. Tất cả mọi thứ, từ các cuộc gọi, email cho đến các truy cập Internet đều được mã hóa.

Đây là một thành công lớn của BlackBerry, và chắc chắn sẽ là một bước đệm lớn trong công cuộc chinh phục các đơn vị chính phủ và các doanh nghiệp cần độ bảo mật cao của Dâu Đen.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây