Apple iWatch có thể mang lại 6 tỉ USD doanh thu

Apple iWatch có thể mang lại 6 tỉ USD doanh thu

Oliver Chen, nhà phân tích của công ty Citicorp, vừa đưa ra nhận định rằng chiếc iWatch đang được đồn đại sẽ là một thành công đáng kể cho Apple.
 Oliver Chen, nhà phân tích của công ty Citicorp, vừa đưa ra nhận định rằng chiếc iWatch đang được đồn đại sẽ là một thành công đáng kể cho Apple.
 Nếu tung ra sản phẩm này, theo Oliver Chen, "Quả táo" sẽ nắm được 10% của thị trường đồng hồ đeo tay của toàn thế giới – một thị trường có giá trị khoảng 60 tỉ USD. iWatch sẽ là một sản phẩm lớn nếu như Apple "có thể tạo ra một thứ hoàn toàn mới, như họ đã từng làm với iPod – một thứ mà ngay cả người tiêu dùng cũng không hình dung ra được là một ngày họ sẽ cần nó."

Theo các nguồn tin khác nhau trên Internet, các chức năng của iWatch bao gồm chức năng nghe/gọi, chức năng định vị và chức năng đếm bước đi, bên cạnh các chức năng đo đạc sức khỏe ví dụ như đo nhịp tim.

Hiện tại, Apple đang được đồn là đã tung ra một đội ngũ 100 người vào việc phát triển iWatch. Một đơn đăng ký bằng sáng chế gần đây cũng được cho là rất liên quan tới chiếc đồng hồ này.

Ngoài ra, một thông tin khác đến từ trang tin công nghệ AppleInsider cho biết Apple đã đặt hàng một loạt các sản phẩm Nike Presto Digital Bracelets và Oregon Series Alti-Compass. Sau đó, một nhân viên của Apple đã gọi điện tới Nike để hỏi về vật liệu sử dụng trong các sản phẩm này. Như vậy, có vẻ như Apple đang xem xét một cách nghiêm túc việc tung ra iWatch.

Trước đó, Microsoft cũng đã từng liên kết với Citizen Watch để cố tạo ra một sản phẩm tương tự, xong dự án này đã bị đóng cửa vào năm 2008. Hiện tại, thị trường đồng hồ đeo tay đang bùng nổ: các công ty như Fossil và Movado đạt tỉ lệ lợi nhuận/giá thành lên tới trên 55%. Do đó, có thể nói nếu như chỉ xét tới yếu tố lợi nhuận, gần như chắc chắn Apple sẽ nhảy lên con thuyền đồng hồ đeo tay và một lần nữa tạo ra một cuộc cách mạng về công nghệ.
 Từ khóa: apple, iwatch

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây