Đóng cửa Megaupload làm tăng doanh thu ngành điện ảnh

Đóng cửa Megaupload làm tăng doanh thu ngành điện ảnh

Theo The Wall Street Journal, doanh số bán và cho thuê phim đã tăng lên đáng kể trong những tháng sau khi Megaupload bị đóng cửa.
 Theo The Wall Street Journal, doanh số bán và cho thuê phim đã tăng lên đáng kể trong những tháng sau khi Megaupload bị đóng cửa.

Thông tin này được đưa ra từ một nghiên cứu mới được thực hiện bởi phó giáo sư kinh tế Brett Danaher thuộc trường Cao đẳng Wellesley và giáo sư Michael D. Smith thuộc Đại học Carnegie Mellon.

Cả hai nhà nghiên cứu tuyên bố rằng "Việc đóng cửa Megaupload và Megavideo khiến cho nhiều khách hàng chuyển sang mua hoặc thuê qua các kênh phân phối nội dung số hợp pháp thay vì xem những bộ phim vi phạm bản quyền như trước đây". Phát biểu này đã "phản pháo" lại các nghiên cứu trước đó, cho rằng sự sụp đổ của Megaupload sẽ không gây ra bất kỳ một tác động đáng kể nào đến việc giảm thiểu các trường hợp vi phạm bản quyền trực tuyến.
Theo các nhà nghiên cứu, việc đóng cửa Megaupload đã làm doanh số bán phim tăng từ 10.500 lên 15.300 đơn vị, và doanh số cho thuê phim tăng từ 13.700 lên 24.000 đơn vị mỗi tuần.
 Từ khóa: megaupload, nội dung số

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây