Mobiistar Touch Kem 452 - Smartphone thương hiệu Việt

Smartphone thương hiệu Việt- Mobiistar Touch Kem 452 trang bị chip dual core,màn hình qHD 4,5 inch và đặc biệt camera đạt độ phân giải tới 12 megapixel. Giáchỉ 4.850.000 đồng.
Smartphone thương hiệu Việt- Mobiistar Touch Kem 452 trang bị chip dual core,màn hình qHD 4,5 inch và đặc biệt camera đạt độ phân giải tới 12 megapixel. Giá chỉ 4.850.000 đồng.

Sản phẩm cao cấp nhất của Mobiistar

2012 là năm Mobiistar đánh dấu sự thay đổi lớn trên thị trường di động Việt.Bằng cách tập trung vào nhóm smartphone phổ thông, hãng này đã trình làng nhiềumodel "ăn khách" từ 1,8 đến trên 4 triệu đồng, với nhiều kích thước màn hìnhkhác nhau.



Mobiistar Touch Kem 452
 

Tiếp nối các model đi trước, Touch Kem 452 sắp có mặt trên thị trường là sảnphẩm cao cấp nhất hiện nay từ hãng này. Máy có giá 4.850.000 đồng, mức tốt chomột thiết bị với cấu hình mạnh mẽ và nằm trong một thiết kế thanh lịch, thờitrang.


 

Touch Kem 452 có hai màu trắng và đen. Toàn bộ mặt sau và trước của máy làm bằngnhựa bóng, ôm gọn và kín, rất ít chi tiết thừa. Kiểu dáng mỏng và thanh làm choKem 452 trở nên gọn gàng, cầm thoải mái trong lòng bàn tay, dù màn hình của máyđược mở rộng tới 4,5 inch.


Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch


Sau nhiều model khác nhau, Touch Kem 452 là thiết bị có màn hình đáng tự hàonhất của Mobiistar. Sử dụng kích thước rộng, hãng này đã mang độ phân giải qHD.

Các thử nghiệm về xem phim, duyệt web, zoom ảnh, màn hình đều cho phản ứng rấtnhạy, ngoài ra, độ chi tiết cao, hình ảnh rực, sáng nhưng khá trung tính, dịumắt.

Góc trên màn hình, Mobiistar trang bị máy ảnh trước tới 3 megapixel, các thửnghiệm về chụp chân dung, chat video đều cho thấy, khả năng cho hình ảnh sắc nétkhông kém camera sau của nhiều điện thoại. Touch Kem 452 sử dụng 3 phím bấm điềukhiển cảm ứng bên dưới. 

Nằm trong một thiết kế thanh lịch, nên Touch Kem 452 gần như tối giản các phímbấm, vết cắt. Duy nhất chỉ có nút tăng giảm âm lượng nằm bên trái, trong khicạnh phải và bên dưới trông bóng. Cổng giao tiếp microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5mm và nút nguồn được đưa lên trên.

Trình làng trong đầu tháng 10/2012

Mobiistar Touch Kem 452 cài đặt sẵn nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwichgiống như các thiết bị dòng Kem của hãng. Sự tùy biến về giao diện trên máykhông nhiều, nhưng cách bố trí các icon, widget, Menu đi vào đều đơn giản, dễdàng cho cả người dùng mới lẫn những khách hàng đã quen với Android.



Tùy biến trên hệ điều hành ICS

Kem 452 cũng là một trong số ít các smartphone dưới 5 triệu sử dụng chip lõikép. Con chip trên máy có tốc độ 1 GHz.


Test điểm Benchmark Touch Kem 452 trên Antutu


Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Mobiistar đưa dung lượng RAM lên 1 GB. Các thửnghiệm về chạy đa nhiệm cho thấy, hầu như không cần tắt các phần mềm ẩn, TouchKem 452 vẫn cho phép chơi game đồ họa cao, lướt web mượt mà. Máy trang bị đầy đủcác kết nối từ Wi-Fi, 3G/HSDPA đến định vị GPS.

Điểm nhấn trên thiết bị này là máy ảnh đạt độ phân giải 12 megapixel. Các bứchình để ở độ phân giải cao nhất lên tới 4000 x 3000 pixel. Hình ảnh chụp đượcbằng Touch Kem 452 sáng và có độ chi tiết cao. Ngoài ra, đây cũng là model hỗtrợ các hiệu ứng chụp đặc biệt, người dùng có thể sử dụng HDR, Panorama với khảnăng ghép ảnh nhanh.

Trên chiếc smartphone này, Mobiistar sử dụng công nghệ pin 2.050 mAh, ngoài ra, bộ phụkiện bán ra tặng kèm thêm một viên pin rời, một nắp lưng khác màu và miếng dánmàn hình. Máy sẽ có mặt trên các kệ hàng từ đầu tháng 10 này.

Với sự có mặt của Touch Kem 452, Mobiistar đã mang tới thị trường Việt 06 mẫusmartphone và là thương hiệu Việt có lượng sản phẩm phong phú nhất. Sự có mặtcủa Mobiistar đang làm sôi động nhóm sản phẩm phổ thông với nhiều model chấtlượng, giá tốt và chính sách bảo hành đầy đủ.

Cũng trong dịp ra mắt Touch Kem 452, Mobiistar có chương trình cho những kháchhàng đầu tiên đăng ký mua sản phẩm với mức giảm giá đến 30%.

Chi tiết vui lòng xem tại: mobiistar.vn/prebook.html


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây