Xuất hiện thiết bị có tên Galaxy S III mini trên nhiều cửa hàng điện tử ở Châu Âu

Vừa qua trên các cửa hàng điện tử của mình, một số nhà bán lẻ ở Châu Âu đã bất ngờ đưa một thiết bị có tên "Samsung Galaxy S III Mini" vào hệ thống bán hàng.
galaxy-s3-mini_1.jpg
Hình ảnh minh hoạ

Vừa qua trên các cửa hàng điện tử của mình, một số nhà bán lẻ ở Châu Âu đã bất ngờ đưa một thiết bị có tên "Samsung Galaxy S III Mini" vào hệ thống bán hàng. Theo đó, Galaxy S III Mini (tên mã chung GT-I8190) được cho là có 2 phiên bản: một có NFC (giá khoảng 560$) và một không có NFC (540$), mỗi phiên bản đều được bán ra với hai màu là xanh ánh kim và trắng. Hiện vẫn không có bất kỳ thông tin chính thức nào về chi tiết cấu hình của máy, tuy nhiên một số người dự đoán, S III Mini rất có thể sẽ được trang bị màn hình 4-inch, độ phân giải WVGA (800x480), BXL lõi tứ, camera 5MP và được cài sẵn Android 4.1.

Mới đây Samsung Mobile Đức đã bắt đầu gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt một chiếc điện thoại mới với lời gợi ý đầy bí ẩn "Lớn có thể thành nhỏ, và nhỏ cũng có thể trở thành lớn". Cùng với chữ S đặc trưng của dòng smartphone Galaxy S, nhiều trang tin công nghệ đã bắt đầu dự đoán đây có thể sẽ là buổi giới thiệu một phiên bản nhỏ hơn của chiếc SIII cao cấp hiện tại. Chúng ta hãy chờ đến ngày 11/10 để biết cụ thể hãng điện tử đến từ Hàn Quốc này sẽ làm gì.


galaxy-s-iii-mini.jpg

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây