Lướt web tốc độ khủng với Google Chrome 24 Beta

Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt phiên bản 23, Google vừa tung ra bản Beta của Chrome 24 mà hãng nói sẽ cho tốc độ duyệt web nhanh hơn 26% so với phiên bản Chrome cách đây 1 năm (Chrome 15). Google cho biết điểm số công cụ benchmark JavaScript đã chứng minh điều này.
Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt phiên bản 23, Google vừa tung ra bản Beta của Chrome 24 mà hãng nói sẽ cho tốc độ duyệt web nhanh hơn 26% so với phiên bản Chrome cách đây 1 năm (Chrome 15). Google cho biết điểm số công cụ benchmark JavaScript đã chứng minh điều này.
 
Lướt web tốc độ khủng với Google Chrome 24 Beta
 
"Tính ổn định có khi được ưu tiên hơn, nhưng chúng tôi vẫn chú trọng cải tiến tốc độ duyệt web của Chrome" - một đại diện Google cho biết trên Blog. Một cách Google dùng để tránh việc làm chậm trình duyệt - vốn là điểm yếu của các đối thủ trong nhiều năm nay - là họ thiết lập các công cụ test tự động để đưa ra thông báo cho các kĩ sư biết liệu việc thay đổi các đoạn code có làm chậm tốc độ truy cập của trình duyệt hay không. Google cũng cho biết họ không chỉ cố gắng tăng hiệu năng JavaScript mà còn tìm cách giảm thời gian khởi động của Chrome. 
 
Lướt web tốc độ khủng với Google Chrome 24 Beta
 
Trước đó không lâu, phiên bản Chrome 23 được Google bổ sung chức năng "Don't Track" giúp người dùng khóa các cookies theo dõi do các nhà quảng cáo cài đặt để theo dõi người dùng phục vụ cho mục đích quảng cáo. Chrome 23 cũng giúp người dùng laptop Windows tăng thời lượng pin lên 25% so với các phiên bản trước nhờ cải tiến ở bộ giải mã video. 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây