Bị lừa mua Ipad siêu rẻ giá 200 USD

Một phụ nữ ở Texas (Mỹ) bỏ ra 200 USD để mua món đồ mà cô nghĩ là iPad từ người lạ mặt tại trạm xăng, song sau đó phát hiện ra mình đã bị lừa.
Một phụ nữ ở Texas (Mỹ) bỏ ra 200 USD để mua món đồ mà cô nghĩ là iPad từ người lạ mặt tại trạm xăng, song sau đó phát hiện ra mình đã bị lừa.

Trò lừa đảo mua iPhone hay iPad "dởm" với giá cực rẻ từ những người xa lạ trên phố diễn ra khá nhiều, nhưng không ít người do cả tin và ham rẻ vẫn bị mắc bẫy.

Lần này, nạn nhân là Jalonta Freeman. Một thanh niên đã nói chuyện với cô tại trạm xăng gần Green Oaks rằng anh ta lấy được một số iPad, laptop... và sẵn sàng bán cho cô iPad với giá 200 USD dù giá gốc lên đến 800 USD.



Bị lừa mua Ipad siêu rẻ giá 200 USD
Mua iPad siêu rẻ, nhận được tấm gương. 


Lễ Giáng sinh đang tới gần nên Freeman nghĩ đây cũng là một món quà lớn. Sau khi nhận tiền, người thanh niên vội vã lái xe đi. Khi em gái của Freeman, mở chiếc hộp trông như thể gói bưu kiện chuyển phát nhanh của Fed Ex rồi xé lớp giấy in logo Apple và giao diện iOS, họ nhận ra bên trong chỉ là một chiếc gương có cùng kích cỡ với iPad.
 
Freeman cảm thấy vô cùng giận dữ khi nhận ra mình đã bị lừa quá dễ dàng. "Tôi chửi thề. Rồi thấy hối tiếc. Ai mà không buồn khi nhận ra mình vừa bị mắc bẫy và mất 200 USD", Freeman chia sẻ. "Đừng bao giờ mua bất cứ thứ gì từ bất cứ ai bạn gặp trên đường, dù giá có rẻ hay họ có kể chuyện thuyết phục tới đâu đi chăng nữa".

Video chi tiết vụ việc:


Tác giả bài viết: web24.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây