Doanh thu của NVIDIA cao kỉ lục trong quý 3

NVIDIA vừa công bố tình hình tài chính cho quý 3 của năm tài chính 2013 kết thúc vào hôm 28/10. Theo đó doanh thu của NVIDIA cao kỉ lục, 30% lợi nhuận đến từ các thiết bị khác PC
NVIDIA vừa công bố tình hình tài chính cho quý 3 của năm tài chính 2013 kết thúc vào hôm 28/10. Theo đó doanh thu của NVIDIA cao kỉ lục, 30% lợi nhuận đến từ các thiết bị khác PC.

Theo đó, công ty đã đạt doanh thu kỉ lục 1,2 tỉ USD, tăng 15,3% so với quý trước và 12,9% so với cùng kì năm ngoái. Lợi nhuận ròng của công ty là 209,1 triệu USD, tăng mạnh đến 75,6% so với quý liền trước và hơn 17,3% nếu so sánh với kết quả của quý 2 năm tài khóa 2012. 30% lợi nhuận mà NVIDIA có được đến từ những con chip "không dùng cho PC", chủ yếu là dòng SoC NVIDIA Tegra dùng trên các thiết bị như HTC One X, LG Optimus 4X HD, Google Nexus 7, Asus Transformer... Trong thời gian qua, NVIDIA cũng đã cung cấp vi xử lí cho một số máy tính bảng Windows RT như Microsoft Surface, Asus VivoTab RT. CEO Jen-Hsun Huang tiết lộ rằng việc kinh doanh trên lĩnh vực máy tính bảng của NVIDIA đã tăng 100% so với năm ngoái.

Doanh thu của NVIDIA cao kỉ lục trong quý 3

Đây là một sự tăng trưởng rất đáng ghi nhận đối với NVIDIA, một công ty mà trong vòng 3 năm trước, doanh thu đến từ những thiết bị khác máy tính cá nhân chỉ là 7%, trong khi giờ đây hãng đang là một trong những công ty dẫn đầu công cuộc chuyển đổi trọng tâm kinh doanh sang thiết bị di động. Theo lời của CEO Huang thì cơ hội kinh doanh và thu lợi nhuận của thị trường PC "đang bị ăn mất bởi tablet. Và lý do của việc này đó là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời thì sẽ chắc chắn tốt hơn một chiếc PC rẻ". Không những thế, NVIDIA còn ghi nhận sự phát triển ở các mảng như điện thoại thông minh lõi tứ và hệ thống nhúng trong xe hơi.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây