Giá cổ phiếu Google đạt mức cao nhất mọi thời đại

Giá cổ phiếu Google đã đạt mức cao nhất từ trước tới nay nhờ mảng kinh doanh quảng cáo đã giành lại sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Phố Wall.
Giá cổ phiếu Google đã đạt mức cao nhất từ trước tới nay nhờ mảng kinh doanh quảng cáo đã giành lại sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Phố Wall.


Thứ Hai vừa qua, giá cổ phiếu của Google đạt mức 748,20 USD/ cổ phiếu trong phiên giao dịch đầu giờ chiều, cao hơn mức kỷ lục trước đó là 747,24 USD hồi tháng 11/2007.

Năm 2009, giữa bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, cổ phiếu Google đã từng được bán ra với giá dưới 300 USD và được dự đoán sẽ còn ở mức thấp khi các nhà đầu tư nghi ngờ là thời hoàng kim của Google đã qua.

Sự tăng giá của cổ phiếu Google diễn ra khoảng 1,5 năm sau khi nhà đồng sáng lập Larry Page trở lại vai trò Tổng Giám đốc, thay thế cho ông Eric Schmidt. Ông Page đã thực hiện một số thay đổi tích cực tại Google như cắt giảm danh mục sản phẩm, loại bỏ các dự án liên quan tới công nghệ xanh và y tế, trong khi đẩy mạnh nỗ lực về mạng xã hội.

Mảng kinh doanh quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của Google, cũng như những nỗ lực mở rộng sang quảng cáo di động và quảng cáo hiển thị, đã giúp công ty này duy trì được tốc độ tăng trưởng doanh thu cực lớn.

Hiện nay, Google đang là công cụ tìm kiếm số một thế giới. Tổng doanh thu năm 2011 của Google là 38 tỷ USD.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây