iPhone 5 độc tôn sức mạnh trước các đối thủ

Bộ vi xử lý A6 trên iPhone 5 đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn đầu ở hầu hết các bài thử nghiệm benchmark.
Bộ vi xử lý A6 trên iPhone 5 đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn đầu ở hầu hết các bài thử nghiệm benchmark.


 
Bộ vi xử lý A6 đã được Apple thiết kế riêng và qua nhiều thử nghiệm kỹ thuật đã đo được tốc độ tối đa của chip A6 là 1.2GHz. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật nổi bật của A6 bao gồm 1GB RAM và GPU 3 lõi PowerVR SGX 543MP3.

Trang công nghệ Anandtech đã tiến hành thử nghiệm khả năng hoạt động của bộ vi xử lý A6 trên phiên bản iPhone 5 chính thức với các công cụ như BrowserMark, SunSpider và cả V8 của Google.


Các bài test trình duyệt của iPhone 5.
 
Các thử nghiệm benchmark về trình duyệt cho thấy tốc độ “đáng sợ” của iPhone 5. iPhone 5 đánh bại hầu hết các smartphone hàng đầu như HTC One X hay Samsung Galaxy S III để chiếm giữ vị trí độc tôn. Trong bài test BrowserMark benchmark, iPhone 5 nhận được số điểm là 191.726 trong khi Galaxy S III đứng thứ 2 với 172.237 điểm.

Các bài test GPU của iPhone 5.
 
Hiệu suất của GPU 3 lõi PowerVR SGX 543MP3 cũng vô cùng ấn tượng. iPhone 5 tiếp tục dẫn đầu trong 2 bài test GLBenchmark 2.5 và chỉ thua kém iPad (dùng bộ vi xử lý A5X) và LG Optimus G với kết quả sát nút. GPU Adreno 320 của Optimus LG G tỏ ra mình là một đối thủ lớn của iPhone 5.

Các bài test GPU của iPhone 5.
 
Cuối cùng, Anandtech đã tiến hành so sánh hiệu suất của iPhone 5 và iPhone 4S. Hiệu suất của A6 đã giúp iPhone 5 tăng tốc lên đến 2 lần so với iPhone 4S.

Apple iPhone 5 đọ sức cùng Apple iPhone 4S.
 
Một chi tiết thú vị nữa là iPhone 5 có thể cải thiện hiệu suất hơn 10% khi không kết nối với mạng của nhà cung cấp dịch vụ.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây