Google hợp tác với Hyundai và Kia đưa bản đồ Google Maps lên xe hơi

Google hợp tác với Hyundai và Kia đưa bản đồ Google Maps lên xe hơi

Với những dòng xe mới ra mắt cuối năm nay, Kia sẽ trang bị cho chúng Google Maps cũng như dịch vụ Places của Google, nó được tích hợp vào hệ thống giải trí trong xe hơi của Kia mang tên UVO.
Sau khi Toyota quyết định trang bị bộ sạc không dây chuẩn Qi cho dòng xe Avalon, hai thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Hàn Quốc là Hyundai và Kia mới đây cũng đã hợp tác với Google nhằm tích hợp Google Maps và Places lên xe hơi mới của mình.
Với những dòng xe mới ra mắt cuối năm nay, Kia sẽ trang bị cho chúng Google Maps cũng như dịch vụ Places của Google, nó được tích hợp vào hệ thống giải trí trong xe hơi của Kia mang tên UVO. Cụ thể hơn, API của Google sẽ được tích hợp vào hệ thống giải trí UVO trên xe Kia 2014 Sorento, cho phép lái xe có thể sử dụng tính năng dẫn đường giọng nói và tìm những địa điểm xung quanh vị trí hiện tại.
Google, Hyundai, Kia, bản đồ, Google Maps, xe hơi
Ngoài Kia, hãng xe mẹ của thương hiệu này là Hyundai Motor cũng sẽ tích hợp Google Maps lên xe hơi thông qua tính năng Send-to-Car cũng như công nghệ Blue Link của riêng Hyundai. Bên cạnh hai hãng xe Hàn Quốc, cả Audi, Daimler cũng như Tesla cũng đang làm việc với Google để tích hợp dịch vụ Internet lên xe hơi. Tính năng Audi connect trên xe của Audi đã cho phép người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm địa phương của Google, xem hình ảnh vệ tinh hay Street View trên một số dòng xe trong khi Tesla đã sử dụng màn hình cảm ứng 17" để hiển thị bản đồ và tình hình giao thông trên xe Tesla Model S.

Trước Google thì Nokia cũng đã hợp tác với BMW, Mercedes, Volkswagen và cả Hyundai để đưa nền tảng bản đồ Navteq của họ lên xe hơi. Còn hãng xe Chevrolet thuộc GM đã chọn tính năng trợ lý giọng nói Siri của Apple để tích hợp lên mẫu xe mới của mình.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây