Kho ứng "chui" Installous ngừng hoạt động.

Kho ứng "chui" Installous ngừng hoạt động.

Sau nhiều năm đồng hành cùng cộng đồng người dùng các thiết bị iOS đã jailbreak, tới bây giờ thì kho ứng dụng lậu Installous đã chính thức ngưng hoạt động, đơn vị chủ quản là Hackulous cho biết.

Sau nhiều năm đồng hành cùng cộng đồng người dùng các thiết bị iOS đã jailbreak, tới bây giờ thì kho ứng dụng lậu Installous đã chính thức ngưng hoạt động, đơn vị chủ quản là Hackulous cho biết. Rất nhiều người vẫn còn bàng hoàng về thông tin này cũng như lý do đóng cửa của Hackulous. Theo nhóm phát triển này, diễn đàn ngưng trệ cũng như khó khăn trong khâu điều hành đã dẫn đến việc đóng cửa này. Hiện người dùng truy cập vào trang web của Hackulous (hackulo.us) sẽ thấy được dòng thông báo đóng cửa đối với trang web và các dịch vụ mà họ cung cấp, trong đó bao gồm cả kho ứng dụng lậu Installous cũng như chương trình cho phép cài file IPA lậu vào thiết bị iOS là AppSync.


Với cộng đồng người dùng ứng dụng bẻ khóa, Installous là con đường đơn giản và nhanh nhất để người dùng cài đặt ứng dụng đã bẻ khóa cho iPhone, iPod Touch hay iPad. Sau khi Hackulous thông báo đóng cửa, repo của đội ngũ này trên Cydia cũng ngưng hoạt động và ứng dụng Installous cũng bị lỗi. Điều này đồng nghĩa người dùng iOS sẽ không thể cài AppSync hay Installous từ repo của Hackulous được nữa. Đối với các nhà phát triển cũng như cộng đồng ủng hộ ứng dụng bản quyền thì đây cõ thể coi là một chiến thẳng nho nhỏ chống lại nạn ứng dụng lậu tuy nhiên, thực tế thì vẫn còn vô vàn ứng dụng thay thế Installous và AppSync dành cho các máy iOS đã jailbreak.

Tác giả bài viết: iDownload Blog


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây